'โฆษกสร้างอนาคตไทย' มั่นใจหลังเปิดตัว "สมคิด" กระแสพรรคพุ่งฉุดไม่อยู่

11 ก.ย.2565 – ที่พรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคสร้างอนาคตไทย ได้เปิดตัว ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้พบว่ากระแสตอบรับทั้งในพรรคและนอกพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสมาชิกและผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็นส.ส.ของพรรค ต่างมีความมุ่งมั่นในการทำงานจากเดิมที่เต็มร้อยอยู่แล้วเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะได้พลังบวกจากกระแสความนิยมในตัว ดร.สมคิด และมั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะสามารถชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า นอกจากนี้พรรคยังได้รับความสนใจ จากนักการเมือง อดีตส.ส.และผู้ที่มีชื่อเสียงแสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคมีความพร้อมที่จะ ทำงานการเมืองตามแนวยุทธศาสตร์และอุดมการณ์ของพรรคต่อไป ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้ยืนยันต่อกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคจะไปรวมพรรคกับพรรคอื่นนั้นว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะด้วยกระแสของพรรคขณะนี้แล้ว พรรคมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองได้ด้วยพรรคเอง

ขณะนี้ ปัญหาเดียวที่พรรคกำลังเผชิญคือการคัดเลือกผู้แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่นับเป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคจะได้มีโอกาสคัดเลือกบุคคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกันเข้ามาร่วมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตามแนวนโยบายของพรรคอย่างแท้จริง

“ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า พรรคสร้างอนาคตไทยมีแผนที่จะพาคณะผู้บริหารลงพื้นที่ ในพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน จากพี่น้อง ประชาชน เกษตรกร ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการรายย่อย นักศึกษา เยาวชนเพื่อนำกลับมากลั่นกรองจัดทำเป็นชุดความคิด และมาตรการต่างๆที่จะช่วยเหลือ แก้ปัญหา และนำเสนอเป็นนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป” นายนริศ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. แถลง 2 กุมารกลับบ้าน จ่อย้ายตามอีกหลายคน ไม่ห่วงทับซ้อนพื้นที่ คุยได้เป็นรัฐบาลแน่

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. นายอุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน แกนนำพรรค

'2 กุมาร' รับดีลล่มรวมพรรคหญิงหน่อย เผย 'สมคิด' ไม่ติดใจ สัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

นายอุตตม สาวนายน ตอบคำถามกรณีตัดสินใจเข้าร่วมพรรค พปชร. เพราะดีลล่มกับพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่ว่า ในเรื่องการเจรจาการเมือง อย่างที่ทราบกันว่ามันไม่ได้ลงตัว ในส่วนรายละเอียดขอสงวนไว้ แต่ไม่มีอะไรที่นำไปสู่ความขัดแย้ง

‘บ้านใหญ่นราธิวาส’ ไม่ตาม ‘อุตตม’ กลับ ‘พปชร.’ หันซบพรรคลุงตู่

หลังมีข่าวออกมาว่า พล.อ.ประวิตรปิดดีลกับนายอุตตมและนายสนธิรัตน์แล้ว ได้สร้างความไม่พอใจให้กับบ้านใหญ่นราธิวาส เพราะเพิ่งจะออกจาก พปชร.มา

‘ปองพล’ พาลูกชายไขก๊อกพ้น สอท. หลังพรรคปิดดีลร่วมงาน ‘พปชร’

‘ปองพล อดิเรกสาร’ พาลูกชาย ’ปรพล’ เตรียมไขก๊อกสร้างอนาคตไทย 30 ม.ค. หวั่นพื้นที่เลือกตั้งสระบุรีทับซ้อน หลังพปชร.-สอท.ดีลรวมกัน