ซัด 'ชลน่าน' หมอเดา! รัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภา

‘ธนกร’ สวน ‘ชลน่าน’ อย่าคิดทำตัวเป็นหมอเดา เป็นแพทย์รักษาคนดีกว่า มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่เห็นความจำเป็นต้องยุบสภา เย้ยฝ่ายค้านร้องเพลงรอไปก่อน

12 ก.ย. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ 80 เปอร์เซ็นต์รัฐบาลอยู่ไม่ครบครบเทอม มีโอกาสยุบสภาฯ สูงมากหลังเอเปกเพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้ดีกว่าปล่อยให้ครบเทอมว่า เป็นเพียงความคิดเห็นของฝ่ายค้าน ที่เฝ้านับวันนับคืนให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ เพราะคิดว่าตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง แต่อยากให้ นพ.ชลน่าน เป็นหมอรักษาตามที่เรียนจบมาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดเป็นหมอเดาเลย เพราะไม่น่าจะรุ่ง เดาไปเรื่อย ยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีความจำเป็นต้องยุบสภาฯ แต่จะอยู่ครบเทอมเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนวางใจได้ อย่าเชื่อข้อมูลที่ทำให้สับสน ส่วนฝ่ายค้านคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

“ส่วนการบอกว่ารัฐบาลจะยุบสภาฯ เพราะจัดการ ส.ส. ในการย้ายพรรคได้นั้น ไม่อยากให้พรรคเพื่อไทยเอานิสัยของพรรคตัวเองมาเป็นตัวตั้ง แตกแบงก์พันก็ทำมาแล้ว บีบให้เขายุบพรรคมารวมกับพรรคตัวเองก็ยังทำมาแล้ว รัฐบาลไม่นิยมวิธีรวบหัวรวบหางแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ายิ่งรัฐบาลอยู่นาน ประชาชนยิ่งเห็นธาตุแท้ของฝ่ายค้าน ซึ่งฝ่ายค้านเองก็คงรู้ดี เพราะศรัทธาของประชาชนที่มีต่อการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน นับวันก็ยิ่งเสื่อมไปเรื่อยๆ จึงต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน” นายธนกร ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

'เศรษฐา' สั่ง 'ชลน่าน' แล้วให้จับตาโรคแอนแทรกซ์อย่างใกล้ชิด

นายกฯ สั่งการติดตามสถานการณ์เพิ่มการเฝ้าระวังโรคทั้งในคนและสัตว์ ดูแลประชาชน ย้ำหากพบโค-กระบือป่วยตายผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'แกนนำ พท.' แจง 'ทักษิณ' เข้าพรรคเรื่องปกติ ปัดตอกย้ำนายกฯ 2 คน

'พวงเพ็ชร' ยัน 'ทักษิณ' เข้าพรรคเพื่อไทยไม่มีประเด็นการเมือง เรื่องปกติให้ สส. พบพูดคุย ปัดตอกย้ำนายกฯ 2 คน ชี้ 'เศรษฐา' มีอำนาจเต็มเบ็ดเสร็จ

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

'ธนกร' หนุนสภาดัน 'ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.' เก็บภาษีเข้ารัฐ

“ธนกร” หนุนสภาดัน “ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.“ ให้แล้วเสร็จ จัดระเบียบใหม่-เก็บภาษี นำรายได้เข้ารัฐบริหารปท. ขอบคุณมท.1 เร่งล้างบางปราบบ่อนเถื่อนไม่ไว้หน้า หลังลุยเองคุมนักพนันกว่า 300 คนคาบ่อนยักษ์ย่านบางใหญ่ ชี้ โยงถึงใครว่าไปตามกม.