'ลุงป้อม' โชว์ฟิตเตรียมลงพื้นที่จังหวัดที่ 7

“บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่นครสวรรค์ 12 พ.ย.นี้​ ไหว้หลวงพ่อเดิมพบปะประชาชน​

10 พ.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ยังคงเดินสายลงพื้นที่ต่อเนื่อง ล่าสุดลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ขณะที่วันที่ 12 พ.ย. พล.อ.ประวิตรได้วางกำหนดการเตรียมลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยจะไปวัดหนองโพ อ.ตาคลี ไหว้สักการะพระรูปเหมือนหล่อหลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองโพ ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์มีชื่อเสียงที่ชาวนครสวรรค์ให้ความเคารพนับถือ พร้อมพบปะเยี่ยมประชาชน มอบถุงยังชีพ อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาอีกความเคลื่อนไหวลงพื้นที่ครั้งนี้จะมีการเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้เดินสายลงพื้นที่แล้ว 6 จังหวัด ได้แก่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.นครราชสีมา จ.สระแก้ว จ.ขอนแก่น จ.กาญจนบุรี จ.นราธิวาส และ จ.นครสวรรค์ จะเป็นจังหวัดที่ 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

นายกฯ เตรียมตรวจราชการจังหวัดภูเก็ต 19 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการตรวจราชการ ณ จังหวัดภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เพื่อติดตาม