'หมอวรงค์' เล่านาทีเห็นเหตุการณ์กราดยิง ร่วมอาลัยที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก

'หมอวรงค์'เผยระหว่างพบปะเกษตรกรติดกับต.อุทัยสวรรค์ เห็นเหตุการณ์มีคนขับรถชนยายท่านหนึ่ง ได้ยินเสียงปืน2-3นัด มาทราบทีหลังถึงเหตุเศร้าใจ พร้อมมาร่วมอาลัย รับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก

7ต.ค. 2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เดินทางร่วมไว้อาลัยเหตุการณ์กราดยิง ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยระบุว่า จริงๆแล้วมีภาระกิจลงพื้นที่พบปะพี่น้องเกษตรกร แต่เมื่อวานได้มาที่ ต.ฝั่งแดง ติดกับพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ ในระหว่างทางมีคนขับรถชน ซึ่งมาทราบที่หลังมีทั้งชน ทั้งยิงคนตาย จนกระทั้งมาชนคุณยายท่านหนึ่ง โดยที่ตนได้เห็นเหตุการณ์ หลังจากได้ช่วยเหลือคุณยายแล้วจึงได้มาทราบว่าเกิดเหตุเศร้าใจ ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีพิธีการไว้อาลัยที่ศูนย์เด็กเล็กฯ ตั้งใจมาร่วมอาลัยในฐานะประชาชนคนไทยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมคุณยายเพราะทราบว่ากลับบ้านแล้ว

นพ.วรงค์ เล่าเหตุการณ์ที่ได้ขับสวนคนร้าย ระบุว่า ในขณะนั้นไม่รู้ว่าเป็นรถคนร้าย เห็นรถกระบะเหมือนตั้งใจชนคน โดยไม่สนใจ และได้ชนคุณยายที่ขับมอเตอร์ไซกระเด็นไปข้างทาง ตนเห็นกันชนหล่นลงมา และได้จอดรถขวักมือเรียกผู้ก่อเหตุ รถก็ชะลอเหมือนจะหยุด แต่สุดท้ายก็ขับผ่านไป ระหว่างทางที่ขับไปต่อ เห็นคนมุ่งเป็นระยะๆ แปลกใจว่าทำไมอุบัติเหตุมากจัง จนมารู้ตอนหลัง ตอนที่ตนเดินเยี่ยมกับพี่น้องเกษตรกร ได้ยินเสียงปืน 2-3นัด แต่ไม่คิดอะไร เข้าใจว่าเป็นการจุดปะทัดไล่นก ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายมากขนาดนี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลก เด็กๆ ไม่รู้ประสีประสา เป็นเรื่องที่เศร้าใจมาก

“เข้าใจดีถึงความรู้สึกที่เศร้าใจ เราเป็นคนนอกก็รู้สึกเศร้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประชาชนคนไทยทุกคนโศกเศร้าหมดกับเหตุการณ์นี้ พูดตรงๆรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้” นพ.วรงค์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' สดุดีผู้กล้า ซัดแก๊งล้มเจ้า อ้าง 'สิทธิเสรีภาพ' บังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จาก ศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี

'หมอวรงค์' ยื่นผู้ตรวจฯฟันก๊วนปล่อย 'นช.ทักษิณ' ใช้อภิสิทธิ์ จับพิรุธแพทย์ไม่แถลงเอง

'หมอวรงค์' ยื่นผู้ตรวจการแผ่นดิน เตือนนายกฯ และคณะฯ หยุดลอยตัว ปล่อย 'ทักษิณ' ใช้อภิสิทธิ์ นอนรพ.ตำรวจ 2 เดือน ขัดระเบียบราชทัณฑ์ เทียบนักโทษลูกคนจน ผ่าสมอง 2 วัน ต้องเข้าคุกบอกรักษาได้ จับพิรุธ แพทย์ไม่แถลงเอง หวั่นผิดจริยธรรมถูกยึดใบอนุญาต

'ไทยภักดี' เหยียบถิ่นเมืองย่าโม ย้ำปกป้องสถาบัน ปราบโกง ซัด 'ก้าวไกล' ด้อยค่ากองทัพ

'พรรคไทยภักดี 'เหยียบถิ่นเมืองย่าโม ชูนโยบายปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติโครงสร้างพลังงานสะอาด 'วรงค์'วิดีโอคอล ซัด 'ก้าวไกล' ด้อยค่ากองทัพ ใช้ไอโอปั่นกระแส เผยช้างป่วยกำลังระดมพลออกศึก 14พ.ค.

อื้อหือ 'หมอวรงค์' ปราศรัยใหญ่ ก้มกราบขออนุญาตชาวพิษณุโลก ลงชิงนายกฯ

'หมอวรงค์' ปราศรัยใหญ่ ก้มกราบขออนุญาตชาวพิษณุโลก ลงชิงนายกรัฐมนตรี ปกป้องสถาบัน ลั่นการเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง