'ชนะศักดิ์' อัด 'ชลน่าน' หมดสภาพแม่ทัพเพื่อไทย ยังมีหน้ามายุ 3 ป.ให้แตกแยก

'น้องแรมโบ้' ชนะศักดิ์ ฟาด 'หมอชลน่าน' หัวหน้าเพื่อไทย กลายเป็นนักปั่น ยุแยงตะแครงรั่ว อย่ามาเสี้ยมให้ 3 ป.แตกแยก ไม่มีวันเด็ดขาด เอาไว้ชาติหน้าตอนบ่ายๆ

24 ต.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาวิจารณ์แนวความคิดของพรรคพลังประชารัฐ ว่าเรื่อง "หมดที่ลุงตู่ สู่ลุงป้อม" โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองของแต่ละพรรคมีจุดยืน อุดมการณ์ ต่างกัน ใครจะเสนอใครเป็นแคนดิเดตนายกฯ ก็เป็นสิทธิของพรรคการเมืองนั้น นพ.ชลน่าน ก็ไม่ควรจะออกมาวิจารณ์โจมตี ควรกวาดบ้านตัวเองก่อนดีไหม แคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย จะมีชื่อหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ติดโผกับเขาด้วยหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

"เพราะสภาพของหมอชลน่าน ที่กุมเป้าโค้งหัวคำนับให้ลูกสาวเจ้าของพรรค ตนเองเห็นแล้วน่าเวทนา สภาพไม่ต่างจากไพร่พลแบกหามเสลี่ยงให้นายนั่ง ไม่ได้สะท้อนภาพความเป็นแม่ทัพ ในนามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด"

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า หมอชลน่านไม่ต้องมาเสี้ยมให้ พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ แตกคอกัน ตนยืนยันว่า 3 ป ยังกลมเกลียวรักใคร่กันดี และยืนยันว่าท่านายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าใจและเข้าถึงปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และตลอดระยะเวลาการเป็นนายกฯ มีนโยบายแก้ไขความทุกข์ยากให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม ผลงานชัดเจนมากมายกว่าในยุคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอีกเพราะไม่มีผู้นำที่คิดโกงบ้านโกงเมืองจนร่ำรวย

"ไม่เหมือนเจ้าของพรรคบางคน ที่วันๆคิดอยากจะกลับมามีอำนาจ เพื่อให้ตัวเองได้กลับบ้านโดยไม่ต้องติดคุก หาได้ให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชนแต่อย่างใด"นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.