เลขาฯพปชร. ยืนยัน 3 ป. เป็นยิ่งกว่าพี่น้อง

แฟ้มภาพ

10 พ.ย.2565 - ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพปชร.ถึงทิศทางการทำงานของพรรค หากไม่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ยังมั่นใจว่าพรรคพปชร.มีความเข็มแข็ง โดยเฉพาะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.ที่มีความมุ่งมั่นทำงานให้พรรคและประชาชน ส่วนกระแสข่าวเรื่องการย้ายพรรคของส.ส.ยืนยันว่าตนรู้ดีที่สุดว่าพรรคมีความสามัคคีแค่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง 2ป.ระหว่าง พล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ นายสันติ กล่าวว่า ตนได้ยินจากปากของท่าน ขอยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพี่น้อง 3 ป.ตายแทนกันได้ ผู้ใหญ่ของเรามีความรัก ยึดมั่นกลมเกลียว ไม่มีการที่จะไม่ถูกกัน ตนมั่นใจเกิน 100%

เมื่อถามย้ำถึงกระแสข่าวว่าพี่น้อง2.ป แตกคอกัน นายสันติกล่าวว่า นั่นเป็นคนอื่นพูด แต่ตนได้ยินกับหูว่า3พี่น้องตายแทนกันได้ ฉะนั้นใครจะพูดอย่างไรไม่มีความหมาย

“เรื่อง 3 พี่น้อง ผมมีความมั่นใจว่าไม่มีความขัดแย้ง 3 พี่น้องจะมีอะไรที่ขุ่นเคืองกัน ไม่มีแน่นอนเพราะเป็นยิ่งกว่าพี่น้อง”

เมื่อถามย้ำว่าแคนดิเดตรายชื่อนายกฯของพรรคพปชร.ยังมีชื่อของพล.อ.ประยุทธ์ อยู่ใช่หรือไม่นายสันติ กล่าวว่า ตรงนั้นพูดไม่ได้เด็ดขาด เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค แต่เรารู้ เรามั่นใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่