'รทสช.' เปิดตัว 'ดนัยณัฏฐ์' ชิงเก้าอี้ ส.ส.ระนอง เขต 1

‘รทสช.’ เปิดตัว ‘ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย’ ลงสมัคร ส.ส.ระนอง เขต 1 ชูจุดแข็งคนหนุ่มรุ่นใหม่ สายเลือดระนองแท้

5 ธ.ค. 2565 – นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เข้าร่วมประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดระนอง เขตเลือกตั้งที่ 1 ที่ Heritage Grand Convention อำเภอเมือง จังหวัดระนอง มีสมาชิกพรรคและประชาชนผู้สนับสนุนเดินทางมาร่วมประชุม โดย นายเอกนัฏ กล่าวกับสมาชิกและประชาชนผู้สนับสนุนว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องการสนับสนุนให้จังหวัดระนองมีผู้แทนของพรรคเป็นคนระนอง ตนขอให้คนระนองช่วยกันสนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สายเลือดชาวระนองด้วย

จากนั้น นายเอกนัฏ ได้ทำการสวมเสื้อพรรคพร้อมเปิดตัว นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ที่จะเป็นตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงสมัคร ส.ส.ในจังหวัดระนอง เขต 1

สำหรับ นายดนัยณัฏฐ์ มีภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระนองโดยตรง และเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์ และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ และเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ได้ทำการลงพื้นที่พบปะพูดคุยและรับฟังปัญหากับชาวระนองมาเป็นระยะเวลามากกว่า 2 ปี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'พีระพันธุ์' สยบข่าวนายกฯสำรอง ยันไม่มีดีลอะไรทั้งนั้น ส่วนลุงตู่ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรองว่า ไม่มี พูดกันไปเอง คิดกันไปเอง ไม่มี ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

'ประธานกมธ.อุตฯ' ซัดส่วนราชการอย่าโลกสวย จี้หาความจริงสารแคดเมียม หวั่นชาวบ้านรับเคราะห์ฟรี

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงการตรวจพบสารแคดเมียมในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเข้ามาสอบสวนให้เกิดความกระจ่างใน 2 ประเด็นคือ

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-