'พัชรินทร์' แจงทิ้ง พปชร. เข้าภูมิใจไทย ขอเลือกเดินตาม 'บี พุทธิพงษ์' ผู้มีพระคุณ

15 ธ.ค.2565 - น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดใจภายหลังยื่นลาออกจาก ส.ส. ว่า เมื่อถึงทางแยก ที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ การเดินทางบนเส้นทางการเมืองของตน นับตั้งแต่วันที่เริ่มเรียนรู้งานการเมือง จนกระทั่งถึงวันที่ก้าวสู่การเมืองอย่างจริงจัง ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ตนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ ให้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรติ คือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในนามของพรรคพลังประชารัฐ
 
ซึ่งในวันที่ลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตนไม่ได้เป็นทายาททางการเมืองของใครในพื้นที่ กทม. เลย แต่ที่ตนมาในจุดนี้ได้ ต้องขอบพระคุณ "พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของตน และผลักดันให้ส้มเข้าสู่สนามเลือกตั้งในปี พ.ศ. 2562 ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งส.ส. ตนมั่นใจว่าได้ทุ่มเท และตั้งใจอย่างเต็มที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง ทั้งในสภา ในพื้นที่ รวมทั้งงานในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ จนกระทั่งผู้ใหญ่ในพรรคเห็นถึงความตั้งใจทำงานจึงได้มอบโอกาส ในการรับหน้าที่ที่สำคัญของพรรค คือการเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ต้องกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่อีกหลาย ๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุน และเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน ไว้วางใจ และมอบหมายหน้าที่อันสำคัญนี้
 
เมื่อเวลาผ่านไป ในทางการเมืองมีเหตุการณ์ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เป็นเหตุที่ทำให้ตนต้องทบทวน และตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งใช้เวลาอยู่นานมากที่จะตัดสินใจ... และสุดท้าย คือ การเลือกเดินต่อไปกับบุคคลที่มีพระคุณ (พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์) โดยตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คือ พรรคภูมิใจไทย ต้องขอขอบพระคุณพรรคภูมิใจไทย ที่ให้โอกาสอันสำคัญนี้ ให้ตนได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในการมีส่วนขับเคลื่อนนโยบายของคนกรุงเทพฯ โดยพรรคยึดมั่นว่า จะเป็นนโยบายที่ "พูดแล้วทำ" ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของตน คือ "พูดจริง ทำจริง จริงใจ" และตนมุ่งมั่นอย่างยิ่งว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ แม้ว่าที่ผ่านมา ในปี พ.ศ. 2562 พรรคภูมิใจไทย จะไม่มี ส.ส.กรุงเทพฯ แต่ตนก็เห็นถึงความตั้งใจของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายหลายอย่างให้กับคนกรุงเทพฯ อย่างเต็มที่ เช่น การพลิกโฉมรถเมล์สาย 8 ให้เป็นรถเมล์ไฟฟ้า และที่สำคัญ พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ยังคงยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติ นั่นคือ "ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" เช่นเดียวกับที่ตน ยึดมั่นเสมอมา ทำให้ตนตัดสินใจเดินเข้าสู่บ้านหลังนี้
 
ตนขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่เมตตา ให้โอกาส สนับสนุน และให้คำแนะนำ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ตนยังคงรัก และเคารพทุกท่านจากใจจริงเสมอ พร้อมติดแฮชแท็ก #ดรส้ม #กทมเขต2 #พูดจริงทำจริงจริงใจ #พูดแล้วทำ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

'อนุทิน' หอบแกนนำภูมิใจไทย อวยพร ปชป. ครบ 78 ปี 'เฉลิมชัย' ต้อนรับชื่นมื่น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ น.ส.สุภานัน นิราษิท ภรรยา พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย

พรรคภูมิใจไทย วางพานพุ่มถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พุทธศักราช 2567

วันที่ 6 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ณ บริเวณปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง วา

ภูมิใจไทย ทำบุญพรรคก้าวสู่ปี 16 นักการเมืองร่วมคึกคัก ‘หนู-ท็อป’ จับมือไปด้วยกัน

ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ถ.พหลโยธิน จัดพิธีทำบุญพรรคภูมิใจไทย “ก้าวสู่ปีที่ 16” โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน