'บิ๊กป้อม' เล่นบท 'เตมีย์ใบ้' หลังลูกพรรคชงเป็นแคนดิเดตนายกฯชื่อเดียว

20 ธ.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ปฏิเสธตอบคำถามกรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพปชร.สนับสนุนให้เสนอชื่อพล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคเพียงชื่อเดียว รวมถึงกรณีที่ถามว่าจะตัดสินใจในเรื่องแคนดิเดตนายกฯเมื่อไหร่ โดยพล.อ.ประวิตร มีสีหน้าเรียบเฉย

ต่อมาเวลา 09.40 น. พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำถึงเรื่องการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ รวมถึงการร่วมงานกับนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ สมาชิกพรรคพปชร. ที่ระบุว่าพรรคจะพิจารณาให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรี ขณะที่ลูกพรรคยืนยันเสนอชื่อ ประวิตร รวมถึงอนาคตทางการเมืองของพล.อ.ประวิตร และกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ที่อ้างว่าได้รับมอบหมายจากพล.อ.ประวิตร ให้มาเป็นประธานเปิดประชุมสามัญประจำปี สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส.)สภาประชาชน 4 ภาค ที่.จ.นครราชสีมา โดยเดินขึ้นรถเข้าห้องประชุมครม.ทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

พปชร. เดินหน้ากิจกรรมสัญจรหนองคาย เปิดเวทีรับฟังปัญหาประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ กับสส. และสมาชิกพรรค เพื่อใช้โอกาสนัดร่วมรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันในประเด็นต่างๆ