อดีตแฟน 'ณัฐวุฒิ'​ ประจานผู้บริหารเพื่อไทย สุดเผด็จการขวางแม้กระทั่งความรัก!

13 ม.ค.2566 - จากกรณีนายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ส.ส.หนองบัวลำภู ลาออกจากพรรคเพื่อไทยและเตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เนื่องจากพรรคไม่ส่งลงสมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขต แต่จะให้ขยับไปสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ล่าสุด น.ส.ณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย อดีตคนรักของนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนเข้ามาทำงานทางการเมืองตั้งแต่อยู่พรรคอนาคตใหม่ เคยคบหากับนายณัฐวุฒิอย่างเปิดเผยกว่า 3 ปี ทุกอย่างราบรื่น ใช้ชีวิตแบบคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป แต่พิเศษกว่าตรงที่เราเป็นนักการเมืองทั้งคู่ อาจถูกจับตามากกว่าคู่อื่นๆ

จากนั้นตนย้ายมาอยู่กับพรรคไทยสร้างไทย ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ กลับถูกกลุ่มผู้บริหารของพรรคเพื่อไทย เรียกไปพูดคุย เพื่อขอให้ตนลาออกจากพรรคไทยสร้างไทย และถูกเรียกไปพบอีกหลายครั้ง รวมถึงกดดันนายณัฐวุฒิ จนความรักของตนเริ่มมีปัญหา กลายเป็นคู่รักที่ต้องปิดบัง ต้องกดดัน ต้องเสียความรู้สึก เพื่อจะเป็นเครื่องการันตีให้นายณัฐวุฒิได้ลงเขตตามเดิม ทั้งที่เป็นตระกูลทางการเมืองและอยู่ที่พื้นที่เขต3 จ.หนองบัวลำภู มามากกว่า 24 ปี และชนะการเลือกตั้งที่เขตนี้มากว่า 40,000 คะแนน เอาชนะฝ่ายเผด็จการได้อย่างขาดลอย เพราะทำพื้นที่อย่างหนัก และเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของชาวหนองบัวลำภู

น.ส.ณิชชา กล่าวต่อว่า สุดท้ายเมื่อเราสองคน ทนแรงกดดันไม่ไหว จึงเลิกรากันไป แต่กลุ่มผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ยังไม่จบเช่นนั้น เพราะเมื่อตนไปลงพื้นที่ เหตุกราดยิงหนองบัวลำภูตามคำสั่งของพรรคไทยสร้างไทยในฐานะรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ที่รับผิดชอบในเรื่องของ เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ รวมไปถึงผู้พิการ กลับกลายเป็นชนวนความคิดให้คนเหล่านั้นอ้างเป็น เครื่องมือทางการเมือง เข้าใจไปเองว่ายังคบหากัน และได้ประกาศเอาบุคคลอื่นมาลงเขตแทน ทั้งที่นายณัฐวุฒิ ยังคงดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอยู่

"ขอเรียกร้องไปยังผู้บริหาร พรรคการเมืองที่อดีตส.ส.ณัฐวุฒิเคยสังกัดว่า หยุดเอาความรักที่บริสุทธิ์ของตนไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง หยุดโจมตีคนด้วยเรื่องส่วนตัว และหันมาทำการเมืองเชิงสร้างสรรค์ร่วมกัน"น.ส.ณิชชา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน