'แรมโบ้' ยกโพลตบหน้าแก๊งล้มเจ้า ซัดคนหนักแผ่นดินระวังไม่ได้เป็นส.ส.อีก

‘แรมโบ้’ ยกซูเปอร์โพสสะท้อนชัดคนไทยไม่เอาขบวนการสั่นคลอนสถาบันกษัตริย์ ฉะก้าวไกลหนุน 3 นิ้ว พท.ทำตัวเป็นอีแอบ ประชาชนรู้ทันระวังไม่เลือกเป็นส.ส.อีก

22 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนหัวข้อเรื่อง รู้ทันความเคลื่อนไหวทำลายชาติ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 96.5 ระบุ สถาบันกษัตริย์เป็นรากฐานสำคัญของประเทศที่ต้องอยู่คู่กับประชาชน และร้อยละ 96.3 ไม่เห็นด้วยกับขบวนการสั่นคลอนสถาบันกษัตริย์ ที่พยายามบิดเบือน จาบจ้วงก้าวล่วง พาคนลงถนน คุกคามและไม่เคารพผู้อื่น ทำบ้านเมืองปั่นป่วนวุ่นวาย ทำลายความหวังของประชาชนที่จะร่วมกันฟื้นฟูประเทศ

โดยเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเคารพรักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และจะไม่ยอมให้ใครมาจาบจ้วง ก้าวล่วง รวมถึงออกมาเคลื่อนไหวทำลายชาติ สร้างความเดือดร้อนอย่างเด็ดขาด พลังคนไทยส่วนใหญ่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างมั่นคง

นายเสกสกล ยังขอให้กลุ่มม็อบ และบางพรรคการเมืองที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องของสถาบัน ควรฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศบ้าง และการออกมาเคลื่อนไหวจาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบันนั้น ยังเป็นการทำร้ายจิตใจของคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศด้วย

และการที่ทั้งพรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย ออกมาประกาศปฏิรูปสถาบันนั้น เพื่อสนับสนุนกลุ่มม็อบ 3 นิ้วให้เคลื่อนไหว และคาดหวังจะได้คะแนนนิยมจากเยาวชนกลุ่มนี้อย่างถล่มทลาย หวังเข้ามามีอำนาจช่วยนายใหญ่ 2 คนที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งหากคิดเช่นนี้ตนเองมองว่าคิดผิด เพราะเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ต้องการให้มีการกระทำการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถาบันอย่างแน่นอน

“สงสารสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลายคนที่ต้องทนทำตามคำสั่งนายใหญ่ทุกอย่าง เพื่อให้นายใหญ่ได้กลับมา และยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้เข้ามาเป็น ส.ส.อีกหรือไม่ จากนโยบายปฏิรูปสถาบัน ที่ประชาชนมองว่าใครคิดล้มล้างสถาบัน คนเช่นนั้นเป็นคนหนักแผ่นดิน อกตัญญูต่อบรรพบุรุษ อาจจะถูกประชาชนลงโทษไม่ได้กลับมาเป็น ส.ส.อีก ให้พึงระวังไว้ด้วย” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.