‘สันติ’ ปัดน้อยใจ ลาออกตำแหน่งบริหาร สอท. แต่ยังทำงานกับพรรค

16 ม.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 16 ม.ค.นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ได้เดินทางเข้าไปยื่นหนังสือลาออกที่เขียนด้วยลายมือในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค เหรัญญิก และประธานคณะกรรมการนโยบายถึงนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค

จากนั้นนายสันติ ได้โพสต์หนังสือลาออกที่เขียนด้วยมือผ่านเฟซบุ๊ก สันติ กีระน้นทน์ ระบุข้อความว่า “ เรียน ทุกท่าน ขณะนี้ ผมได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหาร เหรัญญิก ประธานคณะกรรมการนโยบาย ของพรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2566”

นายสันติ เปิดเผยว่า ถึงแม้ตนจะลาออกจากตำแหน่งเหรัญญิกพรรค และตำแหน่งบริหารอื่นๆ ทุกตำแหน่งภายในพรรค แต่ยืนยันว่า ยังทำงานอยู่กับพรรคสร้างอนาคตไทย และการลาออกไม่ใช่การตัดสินใจกระทันหัน ตนได้ใช้เวลาคิดอยู่พอสมควร ยืนยันว่าไม่มีอะไรน้อยใจ รวมถึงกระแสข่าวการควบรวมพรรค มองว่าถ้ามีเวลาสัก 6 เดือนตามที่กฎหมายกำหนด ก็ยังสามารถเป็นไปได้เหมือนกัน แต่ถ้ามีเวลาน้อยการรวมพรรคแบบนี้คงต้องเป็นในรูปแบบอื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

บุกรวบ 'ร.ต.ท.' ตำรวจไซเบอร์ผลิตปืนเถื่อนขายออนไลน์ ฟันกำไรเดือนละ 3 แสนบาท

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.จิตติพนธ์ ผลพฤกษา ผบก.สอท.4, พ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล รองผบก.สอท.4,พ.ต.อ.อนุชา ศรีสำโรง ผกก.2 บก.สอท.4, พ.ต.อ.สุบรรณ โชคพิมพา ผกก.1 บก.สอท.4, พ.ต.ท.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’