‘บิ๊กตู่’ ถก ป.ย.ป. ขอช่วยกันสร้างความเข้าใจประชาชน

23 ม.ค.2566-ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) ครั้งที่ 1/2566

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเริ่มต้นการประชุมว่า เพิ่งจะผ่านพ้นเทศกาลตรุษจีนมา ขอให้ทุกคนมีความสุข ความเจริญ อายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง อยากให้ทุกคนสร้างความเข้าใจกับประชาชนให้ได้ว่าเราจัดตั้งมาเพื่ออะไร ในเรื่องของการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ติดตามและบูรณาการกัน เพื่อให้ประเทศชาติของเราไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนในระยะยาวด้วย

“ขอบคุณในผลงานที่ผ่านมา และต้องชี้แจงเพิ่มเติมว่าเราได้อะไรมาแล้วบ้างและจะทำอะไรต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์เป็นรูปธรรม และให้ประชาชนมีความสุขอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'เศรษฐา' เตรียมจ้อ 'นายกฯพบประชาชน' เดือนละครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เตรียมจัดรายการ “นายกฯพบประชาชน” ซึ่งจะจัดเดือนละ 1 ครั้งในวันเสาร์ เพื่อสื่อสารการทำงานของรัฐบาล และพูดคุยกับประชาชน

'หมอนทองเขาบรรทัด' สินค้า GI รายการที่ 3 ของตราด

รัฐบาลมุ่งเพิ่มมูลค่าสินค้าท้องถิ่นไทย ขึ้นทะเบียนทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด เป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ จังหวัดตราด เพื่อความเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า ยกระดับรายได้ชุมชน