'แม้ว' ยืนยัน 'อิ๊งค์' จะเป็นคนประกาศเองว่าจะกลับไทยเมื่อไหร่ ลั่นไม่เกี๊ยะเซียะกับพปชร.แน่

'ทักษิณ' ยืนยันว่ายังไงก็กลับไทย ไม่อาศัยพรรคเพื่อไทย อาศัยแค่หัวใจตัวเอง 'อิ๊งค์' จะเป็นคนประกาศเองว่ากลับเมื่อไหร่ ไม่เกี๊ยะเซียะกับพลังประชารัฐเพื่อออกกฎหมายแน่นอน โวยโดนกลั่นแกล้งตลอดเวลาที่ผ่านมา

25 ม.ค.2566 - เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่บทสนทนาของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ กล่าวใน Care ClubHouse หัวข้อ "มีเรื่องคาใจ ก็ถามมาเลอ" มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“...ผมยืนยันว่ายังไงก็กลับ ย้ำว่าไม่ออกกฎหมาย ไม่เกี๊ยะเซียะกับพลังประชารัฐแน่นอน...”
.
ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษทุกท่าน ที่ผมเคยพูดว่า จะกลับไทยในพ.ศ.นี้ ซึ่งผมตั้งใจอย่างนั้นจริงๆ ผมไปทำออกซิเจนให้ทันก่อนสิ้นปี แต่สุดท้ายสถานการณ์ยังอันตราย ลูกๆเขาเป็นห่วง
.
แต่ผมยืนยันว่า “ยังไงก็กลับ” และผมย้ำเลยนะว่า ไม่อาศัยพรรคการเมืองใดรวมถึงเพื่อไทยด้วย อาศัยแค่หัวใจตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงผม แล้วย้ำอีกครั้งว่า “อิ๊งค์จะเป็นคนประกาศเองว่าผมกลับเมื่อไหร่”
.
“จะไม่มีการออกกฎหมายให้ผม ไม่มีการเกี๊ยะเซียะกับพลังประชารัฐเพื่อออกกฎหมายแน่นอน” ผมสร้างตัวเองด้วยตัวเองมาโดยตลอด เรื่องที่จะให้ผมไปง้อคนคงยาก ผมช่วยเหลือตัวเองได้ และยังไงผมก็ต้องกลับ ไม่ไหว เพราะผมโดนกลั่นแกล้งตลอดเวลาที่ผ่านมา
.
#ทักษิณกลับบ้าน
#Tonywoodsome
#CARETalk
#คิดเคลื่อนไทย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น

ปธ.ญาติวีรชนฯ ยื่น 'วันนอร์' เร่งดันพรบ.นิรโทษกรรม จี้กมธ.ทำให้เร็วที่สุดอย่ายื้อเวลา

นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนฯ เดินทางเข้าพบ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อยื่นหนังสือผลักดันการออกพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม

'สมคิด' บอกนิมิตรหมายดีเริ่มนับหนึ่ง กม.นิรโทษฯ

‘สมคิด‘ บอก เป็นนิมิตรหมายที่ดี หลังหารือ กมธ.นัดแรก ย้ำม่การพิจารณาตัวร่างกฎหมาย-ข้อมูลนิรโทษกรรมในอดีตที่ผ่านการคัดกรอง จ่อขอขยายเวลาหากศึกษาไม่ทัน 60 วัน

'จตุพร' มองนิรโทษกรรมต้องปล่อยทุกคน หากไม่รวมคดี 112 จะเป็นการสร้างพระราชภาระ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ คณะหลอมรวมประชาชน กล่าวว่า นับแต่สมัย นปช. ตนเป็นผู้ที่โดนคดีมากที่สุดในความขัดแย้งเดิมคือ แดง-เหลือง หรือระหว่างฝ่ายต่อต้าน และสนับสนุน นายทักษิณ ชินวัตร

'ก้าวไกล' ชูร่างพรบ.นิรโทษกรรม ถ้าไม่หลับตาข้างเดียวก็จะเห็นปัญหาคดี ม.112

คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา ๓๕ จัดกิจกรรมเวทีสาธารณะสภาที่ 3 เรื่อง ‘ข้อเสนอกฎหมายนิรโทษกรรม กับการปรองดองสมานฉันท์ที่แท้จริง’ โดยมี คุณอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 กล่าวเปิดงาน

'หมอระวี' ข้องใจ 'เพื่อไทย' จ่อตั้งคกก.ศึกษานิรโทษกรรม เตะถ่วงรอนักโทษชั้น 14

คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา ๓๕ และเครือข่ายภาคประชาชน จัดกิจกรรมเวทีสาธารณะสภาที่ 3 เรื่อง ‘ข้อเสนอกฎหมายนิรโทษกรรม กับการปรองดองสมานฉันท์ที่แท้จริง’ โดยมี คุณอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 กล่าวเปิดงาน