'พระเทพมหาเจติยาจารย์' ให้พร 'บิ๊กป้อม' เป็นกาวใจเชื่อมประสานคนไทยให้สามัคคี!

เจ้าคณะจังหวัดนครปฐมให้พร 'ประวิตร' ขอให้เป็นเครื่องเชื่อมประสานคนไทยให้เกิดความรักความสามัคคีกัน

01 ก.พ.2566 - ในเวลา 11.55 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะ ซึ่งลงพื้นที่ตรวจราชการในจังหวัดนครปฐมและราชบุรีได้เดินทางมากราบสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์ ที่วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร โดยมีประชาชนประมาณ 20 คน มายืนรอให้กำลังใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

ทั้งนี้ ภายหลังกราบสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์เสร็จ พล.อ.ประวิตร ได้เข้าไปกราบพระเทพมหาเจติยาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม และรองเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร โดยพระเทพมหาเจติยาจารย์ได้มอบพระพุทธรูปพระร่วงโรจนฤทธิ์จำลองให้ พล.อ.ประวิตร พร้อมให้พรว่า ขอให้ลุงป้อมมีอายุยืน มีกำลังกาย กำลังใจ พระร่วงโรจนฤทธิ์คุ้มครองรักษา ให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเครื่องเชื่อมประสานคนไทยให้เกิดความรักความสามัคคีกัน

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรได้ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนว่า วันนี้มาขอพรอะไรในช่วงเลือกตั้งใหญ่หรือไม่ โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่ถึงเวลาเลือกตั้งเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด