'ไทยภักดี' เขย่าคนสงขลา ตัดวงจรอุบาทว์โกงแต่ต้นทาง 'ซื้อสิทธิ์ขายเสียง'

“หมอวรงค์-ถาวร” นำไทยภักดีลุยสงขลา เปิดเวทีรบแตกหักคนโกงชาติ ชู นโยบาย ปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน

12 ก.พ.2566 – พรรคไทยภักดี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่รบแตกหักคนโกงชาตินักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริต ที่หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา นำโดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค, นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และพลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีมาสงขลาวันนี้เพื่อประกาศให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า พรรคการเมืองที่ กลับมาซื้อเสียงที่จังหวัดสงขลาให้กลับไป เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี แผนในวันนี้คือแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดีซึ่งกิจกรรมไม่เหมือนพรรคอื่นมีเงินแต่เพราะพรรคเรามีหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องรีเซ็ตประเทศไทยเลือกพรรคไทยภักดีและยอมรับภาคใต้การเมืองดุ แต่ดุเพราะนายทุนขนเงินมาเยอะและก็แพ้ทุกรายและตนเองเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้

ขณะที่นายถาวร เปิดเผยว่า วันนี้สิ่งที่เห็นคือพี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายและตนเองเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศได้ว่ารบแตกหักกับคนโกงชาติ และที่สำคัญกว่านั้นการทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียงวงจรอุบาทว์ ของการทุจริตก็มาจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียงแล้วไปโกงโกงเสร็จพี่น้องประชาชนไม่พอใจก็ออกมาเดินขบวนขับไล่ หากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภาก็อย่าหวังเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต

เมื่อถามถึงว่าที่ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งหน้ามีการตั้งเป้าไว้หรือไม่ นายถาวรกล่าวว่า เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนและต้องดูคู่แข่งขันด้วยเราเป็นพรรคเกิดใหม่ไม่กล้าพูดคำโตเมื่อเปรียบเทียบกับผู้แข่งขันแล้วจะได้กี่คน จะได้กี่เสียงตนเองคิดว่าประชาชนถอดบทเรียนมาแล้วถ้าหากปชช.เลือกคนไม่มีคุณภาพก็อย่าหวังว่าเขาจะเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้

ทั้งนี้ พรรคไทยภักดีจะมีกำหนดการเดินทางต่อไปยังจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เพื่อพบปะประชาชน พร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเขตในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมดเร็วๆ นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่