ไร้วุฒิภาวะ! 'น้องแรมโบ้' อบรมชุดใหญ่ 'เต้น' บูลลี่คนป่วยสนุกปากบนเวที ไม่ต่างตลกสภาโจ๊ก

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาด “ณัฐวุฒิ” ควรเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ไม่เอาอาการป่วยคนอื่นไปล้อเล่นบนเวทีปราศรัย จะรอดูแพทองธาร จะหาเสียงได้จนถึงเลือกตั้งหรือไม่ ขอประชาชนพิจารณาควรเลือกเข้าไปเป็น ส.ส. หรือไม่

5 มี.ค.2566 – นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยถึงอาการป่วยของนายกฯประยุทธ์ และชี้เป็นลางบอกเหตุ ต่อไปต้องเรียกผู้นำรัฐบวม โดยระบุว่า นายณัฐวุฒิควรเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ และไม่ควรนำเรื่องอาการป่วยของคนอื่นไปล้อเล่นบนเวทีปราศรัย และการที่นายกฯมือบวมนั้นก็มาจากการที่ทำงานหนักเพื่อประเทศชาติและประชาชนทั้งนั้น ซึ่งก็ถือเป็นธรรมดาที่คนทำงานหนักจะมีอาการป่วยบ้างเป็นธรรมดา ไม่เหมือนกับพรรคเพื่อไทยเคยทำงานหนักให้กับประเทศชาติบ้างหรือไม่จึงไม่เคยป่วยอะไรเลย

“ที่นายกฯไม่สบายมือบวมก็มาจากการทำงานเพื่อคนทั้งประเทศทั้งนั้น ดังนั้นก็ขออย่านำมาเชื่อมโยงประเด็นทางการเมือง หรือเอามาพูดเป็นเรื่องล้อเล่น เป็นถึงแกนนำพรรคการเมืองใหญ่  ทั้งนี้ผมก็ขอให้ประชาชนที่ไปฟังการปราศรัยของพรรคเพื่อไทยพิจารณาว่าการที่แกนนำพรรค เอาเรื่องของความเจ็บป่วยของคนอื่นไปวิจารณ์เป็นเรื่องสนุกสนาน สมควรเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนหรือไม่ เพราะถือว่าไม่มีวุฒิภาวะเลย” นายชนะศักดิ์ ระบุ

นายชนะศักดิ์ กล่าวด้วยว่า  ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องนำอาการป่วยของนายกฯไปเปรียบเทียบกับนางสาวแพทองธาร ที่อุ้มท้อง 7 เดือนกว่ายังหาเสียงได้ ซึ่งตนเองก็จะดูว่านางสาวแพทองธารจะสามารถลงพื้นที่หาเสียง เดินฉับๆ ขึ้นบันไดเวทีพูดจาฉะฉานได้อีกจนถึงเลือกตั้งหรือไม่

“ คนอย่างนายณัฐวุฒิ ไม่ต่างอะไรกับตลกในสภาโจ๊ก คนเจ็บไข้ได้ป่วย ก็เอามาเที่ยวพูดล้อเล่น หาสาระแก่นสารอะไรไม่ค่อยได้เลย ยิ่งพูดคนยิ่งเห็นธาตุแท้ตัวตนของนายณัฐวุฒิมากขึ้นๆทุกวันว่า ไม่มีแก่นสารอะไรเลยจริงๆ” นายชนะศักดิ์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลพลังงาน ต้นตอค่าไฟแพง บี้นายกฯ เบรกสัญญา

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลนโยบายพลังงานรัฐบาล ‘กลุ่มทุนไอ้โม่ง’ อยู่เบื้องหลัง ทำค่าไฟแพง บี้นายกฯ ใช้อำนาจตรวจสอบทบทวน ยับยั้งเซ็นสัญญา

'ป๋อ' ลบโพสต์เจ้าปัญหาแล้ว ก่อนถามหาความรับผิดชอบจากสื่อฯ

เจอทัวร์ลงยับสำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกเล่าถึงความไม่เข้าใจ เกี่ยวกับเพลงที่มีเนื้อหาหยาบโลน แต่หลายคนกลับมองเป็นเรื่องตลกขบขัน ทำสังคมเข้าใจผิดและโยงไปถึงเพลงดังอย่าง คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ที่กำลังเป็นไวรัลในโซเซียลอยู่ในขณะนี้