'นิพิฏฐ์' โยนหินสะกิดถาม พรรคโกง โคตรซื้อ จะเอาไว้ทำไม

21 มี.ค.2566- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ เชื่อในสัญชาติญาณของตัวเองก่อน มีรายละเอียดดังนี้

ผมเชื่อในความเป็น “มืออาชีพ” ในการสืบสวน สอบสวน ของป.ป.ช. มีเด็กรุ่นใหม่เก่งๆทั้งนั้น

ถ้าให้ผมเปรียบเทียบองค์กรอิสระทั้งหมดผมเชื่อพนักงานไต่สวนของป.ป.ช.มากที่สุด เขาเป็นคนหนุ่มสาว เป็นคนเก่ง มีอุดมคติ ผมเชื่อว่า ที่่มีการร้องเรียนกันอยู่ ว่าพรรคไหนทุจริต ชาวบ้านก็รู้ ย้อนดูอดีตสิครับว่า เขามีความเป็นมาอย่างไร

ขจัดพรรคทุจริตออกไปได้ ถือว่า ท่านสร้างบุญคุณให้กับประเทศชาติ

ถามใจท่านเองก่อน ว่าบางพรรคซุกหุ้นหรือเปล่า บางพรรคมีผลประโยชน์ทับซ้อนหรือเปล่า ใจท่านเองก็รู้

เอ้า!! ถ้ายังไม่แน่ใจ ตอนนี้ ท่านอยู่ใกล้ใครล่ะ สะกิดถามเขาดูว่าพรรคนี้โกงหรือเปล่า? รับรอง ร้อยทั้งร้อย บอกว่า”โกง” ซื้อเสียงหรือเปล่า บอกว่า”โคตรซื้อ”แล้วท่านจะเอาไว้ทำไมล่ะ?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'นิพิฏฐ์' ปรามาสฝ่ายค้าน! ศึกซักฟอกมวยล้มต้มคนดู

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ว่าจะเขียน 2-3 เรื่อง แต่นั่งดูดีกว่า 1.เรื่องการอภิปรายของฝ่ายค้าน

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้