'บิ๊กป้อม' กินข้าวตลาดบองมาเช่ แม่ค้าขอถ่ายรูปหน้าร้าน บอกค้าขายดี

5 พ.ค.2566 - เวลา 12.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเดินทางลงพื้นที่เป็นการส่วนตัวที่ตลาดบองมาเช่ ทักทายพ่อค้าแม่ค้าประชาชนพร้อม นั่งรับประทานอาหารบริเวณฟู๊ดคอร์ด โดยสั่งอาหารที่ร้านค้ามารับประทาน อาทิ ก๋วยจั๊บร้านคุณต๋อย หมูทอดชาววัง เจ้าเก่าวังหลังศิริราช ก๋วยเตี๋ยวแห้งหมู ข้าวมันไก่ ซั้งไห่ โดยระหว่างรับประทานอาหารมีประชาชน และแฟนคลับมาขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง บางคนเชียร์ให้ลุงป้อมสู้ๆ แฟนคลับบอกลุงป้อม บางคนบอกว่า เลือกพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว พร้อมขอให้ลุงป้อมได้เป็นนายกคนที่ 30

โดยก่อนหน้าที่จะรับประทานอาหาร พล.อ.ประวิตร ได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดบองมาเช่ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าได้ขอให้ พล.อ.ประวิตรมาถ่ายรูปกับพ่อค้าแม่ค้า ที่หน้าร้านของตนโดยระบุว่า ถ้าลุงป้อมมาถ่ายรูปที่หน้าร้านของตนเองจะได้ขายดีโดย พล.อ.ประวิตรได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ด้วยความเป็นกันเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และได้ฝากให้เลือกพรรคพลังประชารัฐด้วย

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับมีแฟนคลับ ของพล.อ.ประวิตร ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาขอถ่ายรูปและเชียร์ให้ลุงป้อมสู้ๆ อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม พล.อ. ประวิตร มีกำหนดการไปปราศรัยต่อที่จ.ภูเก็ตและพังงาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ชี้ผลโหวตงบการันตีรัฐบาลมั่นคง รอ 'เศรษฐา' เคาะนัดกินข้าวพรรคร่วม

'อนุทิน' รอ 'เศรษฐา' เคาะวันกินข้าวพรรคร่วม หลังเลื่อนนัดเดิม 25 ม.ค. ยันยังไร้สัญญาณปรับ ครม. ชี้ผลโหวตงบ 67 สะท้อนรัฐบาลมั่นคง พร้อมไล่ไปดูรูปกอดคอโชว์ความเหนียวแน่น

FCโล่งอก ’ลุงป้อม’ ลั่นไม่ได้ไปไหน ยังทำงานเบื้องหลังอยู่ที่พรรคพปชร.

‘บิ๊กป้อม’ ลั่น ไม่ได้ไปไหน ยังทำงานเบื้องหลังอยู่ ย้ำ ไม่มีอะไรไม่เหนียวแน่น แจงไม่ร่วมประชุมสภา เหตุเจ็บขาเพิ่งหาย ระบุชัดืไม่ไปกินข้าวพรรคร่วม

ป.ป.ช. เปิดเซฟ '2 ป.' ในรอบ 9 ปี 'บิ๊กตู่' รวยขึ้น

ป.ป.ช. เปิดเซฟ 'บิ๊กตู่' ในรอบ 9 ปี มี 130 ล้าน ไร้หนี้ เงินเพิ่มขึ้นจาก 9 ปีก่อน ส่วน 'ลุงป้อม' โสด มี 89 ล้าน หนี้ 707 บาท นาฬิกา 1 เรือน แหวน 9 วง ปืน 3 กระบอก

'บิ๊กป้อม' เข้าพรรค ประชุมสส.พปชร. จ่อตั้งอดีตบิ๊กตร. นั่งโฆษกคนใหม่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่พรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โดย

'ไผ่ ลิกค์' ยัน 'บิ๊กป้อม' ยังอยู่ พปชร. ไม่ยึดติดตำแหน่ง ไร้ปัญหาภายในพรรค หลังหลุดโผ ครม.

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และกรรมการบริหารพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนเกี่ยวกับโควต้ารัฐมนตรีในส่วนของพรรค พปชร.ว่า คิดว่ารายชื่อของทุกพรรคไม่น่ามีปัญหาอะไร การจัดตั้งรัฐบาลน่าจะเสร็จในเร็ววันนี้

โชว์ตัวแล้ว! 'ลุงป้อม' ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งตัวอย่างหล่อไปกินชาบูวันหยุด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า เมื่อเวลา12.00 น. วันที่ 26 ส.ค. พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันหยุด เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับหลานๆ และเพื่อนๆ ของพล.อ.ประวิตร ซึ่งรวมถึงพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา