เพื่อไทย สรุปบทเรียน นัดอบรมผู้สมัครส.ส.ทั้งสอบได้สอบตก หลังพ่ายก้าวไกลยับ

23 พ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อทไย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เตรียมจัดประชุมสัมมนาผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทั้งที่สอบได้และสอบตกในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ที่ชั้น 7 อาคารโอเอไอ ทาวเวอร์ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้เพื่อให้กำลังใจ รวมทั้งเพื่อหารือสรุปบทเรียน ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จากการเลือกตั้งที่ผ่านมา เพื่อให้พรรคเพื่อไทยกลับมายืนได้อย่างเข้มแข็ง กลับมาเป็นพรรคอันดับหนึ่งอีกครั้งในอนาคต หลังจากที่พรรคเพื่อไทยเสีย ส.ส.ในพื้นที่หลักหลายจังหวัด ให้กับพรรคคู่แข่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ฟัน 'สุรเชษฐ์' เป็นเรื่องภายในตร. 'กิตติ์รัฐ' ย้ำดำเนินการตามกม.

นายกฯ เผยสั่ง 'สุรเชษฐ์' ออกจากราชการ เป็นเรื่องภายในตร. ส่วนสอบ 2 บิ๊กสีกากี มั่นใจ 3 คกก.มืออาชีพ ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 คน ด้าน 'กิตติ์รัฐ' ลั่นไม่หนักใจ มั่นใจดำเนินการตามกม.

7 เดือน ‘รัฐบาลเศรษฐา’ เผชิญแรงบีบรอบด้าน!

แม้จะยังไม่ผ่านโค้งแรกในการบริหารประเทศของรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เริ่มต้นทำงานได้เพียง 7 เดือน แต่ก็เหมือนถูกบีบจากสถานการณ์รอบด้าน ที่เข้ามาท้าทายความสามารถของผู้นำประเทศ อีกทั้งยังมีภาพนายกฯ ทับซ้อนที่ทำให้นายกฯ นิดดูดร็อปลงไป

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี