'แรมโบ้' อัด 'ยุทธพงศ์' ป้องนายใหญ่ไม่ใช่ท่อน้ำเลี้ยงม็อบล้มเจ้า

“แรมโบ้”อัด “ยุทธพงศ์” ปกป้องนายใหญ่ไม่ใช่ท่อน้ำเลี้ยงม็อบล้มเจ้า บอกใครก็ไม่เชื่อพฤติกรรมชัด ย้ำที่ต้องออกจากไทยรักไทยเพราะเป็นพรรคที่ช่วยแต่นายใหญ่ไม่ช่วยประชาชน เชื่อ ส.ส.หลายคนคิดเหมือนตัวเอง อยากออกจากพรรคเช่นกัน

5 ธ.ค.2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยที่ออกมาพาดพิงตนเองไปกล่าวหานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เรื่องความจงรักภักดี โดยระบุว่าตนเองพูดไปตามที่เห็น เพราะก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ออกมาประกาศจะผลักดันแก้ไขมาตรา 112 อีกทั้งมักออกมาพูดสนับสนุนการเคลื่อนไหวของม็อบ 3 นิ้วอยู่ตลอดเวลา  แต่พอมองว่ากระแสสังคมไม่เอาด้วยก็กลับลำบอกว่ามาตรา 112 ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ตนเองที่มองว่านายทักษิณ เป็นท่อน้ำเลี้ยง แต่ตนเองเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ก็คิดเช่นเดียวกัน

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ส่วนที่นายยุทธพงศ์ ขอให้ตนเองนึกถึงบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนของนายทักษิณ และของพรรคเพราะเมื่อก่อนเคยมาอาศัยอยู่ในพรรคไทยรักไทยนั้น ขอย้ำว่าที่ต้องออกจากพรรคไทยรักไทย เพราะทนอยู่กับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์จะทำเพื่อนายใหญ่ และครอบครัวนายใหญ่เท่านั้น จนลืมความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งตนเองจะไม่ยอมเป็นคนรับใช้นายทักษิณอย่างแน่นอน ที่วันๆคอยแต่สั่งการให้สมาชิกพรรคเพื่อไทย หาวิธีให้ตนเองและน้องสาวได้กลับประเทศ ทั้งที่ทำผิดกฎหมายหนีออกจากประเทศ 

“อย่าว่าแต่ผมที่ออกจากพรรคนี้ เชื่อว่ายังมี สมาชิกพรรคอีกหลายคนที่คิดเช่นเดียวกันกับผม และอยากจะย้ายไปอยู่พรรคอื่นเช่นเดียวกันเพราะทนกับพฤติกรรมของแกนนำพรรค และนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ไหว” นายเสกสกล ระบุ  

นายเสกสกล ระบุด้วยว่า ทั้งนี้หากนายยุทธพงศ์ รักที่จะอยู่กับพรรคการเมืองที่มีนายใหญ่เช่นนี้ก็ไม่ต้องออกมากล่าวโจมตีคนอื่นที่เขาไม่อยากอยู่ จะรับใช้กันเพื่อทดแทนที่ชาตินี้ได้เป็นรมช.ข้ามหัวแกนนำคนอื่นในพรรคเพื่อไทย อย่างนั้นใช่ไหม จะตอบแทนบุญคุณกันชดใช้หนี้กันก็ตามใจ แต่ประชาชนเขารู้ทัน คนในพรรคเพื่อไทยเขาก็เกลียดขี้หน้า บ่นมากลับตนเองมากมายหลายคน

นายเสกสกล ระบุด้วยว่า ตนเองได้ไปเปิดดูในเวปไซต์ https://www.ryt9.com/s/ryt9/147758 เมื่อ 11 สิงหาคม 2547 ที่นายยุทธพงศ์แถลงยืนยันจะไม่ย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์

คงลืมบุญคุณจากพรรคประชาธิปัตย์แล้วใช่ไหมจึงย้ายเข้ามาอยู่พรรคเพื่อไทย ได้นึกถึงข้าวแดงแกงร้อนของพรรคประชาธิปัตย์และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ด้วยหรือไหมที่ทำให้ได้เป็นส.ส.มหาสารคาม

นายเสกสกล ระบุว่า อย่ากล่าวหาแต่คนอื่น ตัวเองย้ายมาเพื่อไทยเพื่อแลกกับตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ข้ามหัวคนในพรรคเพื่อไทย จึงต้องตอบแทนคุณ นายใหญ่ ก็เป็นเรื่องของนายยุทธพงศ์ แต่อย่ามาพาลตนเอง ก็เตือนเอาไว้ อย่ามาเป็นคนอันธพาลมาแขวะตนเอง  ตนเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ