'สุทิน'ยัน 'จริยธรรม' ปรับแต่งได้ อัด 'เรืองไกร' อย่าไร้สาระ

คุณเรืองไกรเป็นคนมีฝีมือถึงขั้นปลดอดีตนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ดังนั้น น่าจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองทำเรื่องที่เป็นประโยชน์มากกว่านี้

7 ธ.ค.2564-​ นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของพรรคร่วมฝ่ายค้านในช่วงเย็นวันนี้ว่า ก่อนการจัดงานได้คำนึงถึงข้อกฎหมายและความเหมาะสมกับบรรยากาศในสถานการณ์ขณะนี้แล้ว มั่นใจหากมีการร้องเรียนเข้ามาก็สามารถชี้แจงได้ ไม่หนักใจ และหากจะอ้างว่าขัดจริยธรรม เนื่องจากมีคนเลี้ยงอาหารก็ต้องตรวจสอบดูว่าการไปรับประทานอาหารกับการรับสิ่งของสิ่งไหนคือการขัดจริยธรรม หากการรับประทานอาหารเป็นการขัดจริยธรรมก็แชร์กันจ่ายเงิน ถือว่าไม่มีใครรับผลประโยชน์ซึ่งกันและกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขอฝากไปถึงนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ยื่นร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า การยื่นเรื่องร้องเรียนต่างๆถือเป็นหน้าที่ของนายเรืองไกร แต่มีเรื่องที่เหมาะสมกว่านี้เยอะที่นายเรืองไกรสามารถยื่นตรวจสอบได้ เพราะนายเรืองไกรเป็นคนมีฝีมือถึงขั้นปลดอดีตนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ดังนั้น น่าจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองทำเรื่องที่เป็นประโยชน์มากกว่านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' คุยทูตจีน ยังไม่ตกผลึกเรือดำน้ำ คณะจีนชุดใหญ่มาไทย พ.ค.นี้ ได้ข้อสรุปแน่

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังหารือกับเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทยถึงการแก้ไขปัญหาเรือดำน้ำว่า ได้เชิญเอกอัครราชทูตจีนมา เ

'บิ๊กทิน' รู้สึกดี ไม่หลุดรมว.กลาโหม รับผลงานยังไม่งอก ได้โอกาสรดน้ำพรวนดินต่อ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดใจภายหลังได้ตั๋วต่อนั่งรัฐมนตรี ท่ามกลางการปรับคณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1 ว่า เป็นความรู้สึกที่ดี เพราะเราได้ทำงานไว้แล้วก็อยากทำต่อ ให้จบ ซึ่ง อย่างน้อยที่ผ่านมา ก็ยังไม่เห็นผลงานออกมา บางอย่างเหมือนว่าพืชอยู่ ยังไม่งอก แต่กำลังจะงอก เมื่อเราได้อยู่ ทำจนงอกได้อยู่รดน้ำพวนดินต่อก็เป็นเรื่องที่ดี

ยุ่งแน่! ‘เรืองไกร’ ร้อง ป.ป.ช. สอบ ครม.เห็นชอบดิจิทัลวอลเล็ต ฝ่าฝืนกม.หรือไม่

จากการติดตามโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ที่คณะรัฐมนตรีพึ่งมีมติให้ความเห็นชอบไปเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 นั้น

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล