ส.ว.วันชัย ลั่นไม่เปลี่ยนแปลง หลักการโหวตเลือกนายกฯ

8 ก.ค.2566 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่าส.ว.วันชัย ไม่เปลี่ยนแปลง...

ผม ส.ว.วันชัย สอนศิริ มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยืนหยัดในความจงรักภักดีอย่างหนักแน่นมั่นคงตลอดชีวิต...

แม้ผมจะรู้ว่าผลโหวตของคุณพิธาในวันที่ 13 ก.ค.นี้จะออกมาเช่นไร จะก้าวไกลหรือไปไม่ถึง... ผมพอจะรู้นะ...แต่ผมเคยประกาศไว้ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้งว่าใครรวมเสียงส.ส.ได้เกินกว่ากึ่งหนึ่ง ผมจะเลือกพรรคนั้นคนนั้นเป็นนายกรัฐมนตรี แม้แต่ขณะนี้หรือในวันที่ 13 ก.ค.ก็ไม่เปลี่ยนแปลง จะเป็นคุณพิธาหรือใคร ผมก็โหวตให้ในหลักการเดิม อันเป็นไปตามหลักประชาธิปไตยและความต้องการของประชาชน ทั้งเพื่อความสงบเรียบร้อยของประเทศ และถือหลักว่า "คนโกหกแล้ว ไม่ทำชั่วไม่มี" พูดแล้วคำไหนคำนั้น ไม่เช่นนั้นเราจะเป็นคนตระบัดสัตย์ทั้งต่อตัวเองและคนอื่น... จึงไม่ต้องมาถามกันอีกว่าส.ว.วันชัยจะโหวตให้คุณพิธาหรือไม่...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

สว.วันชัย ถามเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประเทศเปลี่ยนทันที เปลี่ยนกี่โมง?

อย่าลืมนะว่าตอนที่เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้าน ซัดลุงตู่และโจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธ์อย่างรุนแรงชนิดเอาเป็นเอาตาย เสียผู้เสียคน ยิ่งตอนหาเสียงทุกเม็ดทุกดอกถาโถมเข้าไปที่ 3 ป. แบบไม่เผาผีกัน ปิด

ชาวบ้านชักจะทนไม่ไหว! สว.วันชัย ชี้ผ่านมา 7 เดือน ผลงานรัฐบาลเศรษฐา ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้างกว่ารัฐบาลลุงตู่

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า"ไม่มีผลงาน...รัฐบาลพัง"