‘ณัฐวุฒิ’ โผล่ลั่นยังไม่ออกจาก ‘พท.’ มั่นใจพรรคตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยสำเร็จ

24 ก.ค.2566-นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ทั้งสื่อและมวลชนส่วนหนึ่งตามหาตัวผม

ยังอยู่ครับ เป็นณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ คนเสื้อแดง เหมือนที่เคยเป็น เชื่อด้วยหัวใจว่าพรรคเพื่อไทย กำลังพยายามอย่างที่สุด ที่จะฝ่ากับดักอำนาจ ตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย ใครลองมาทำจะรู้ว่าเรื่องมันโคตรยาก ทุกเงื่อนไขไม่ใช่จะผ่านไปได้ง่ายๆ ส.ว.กับพรรคการเมืองอีกฝ่ายตั้งแง่ เพื่อนเราใน 8 พรรคก็มีเรื่องที่ยังยอมไม่ได้

ผมเป็นผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย แต่เลือกตั้งเสร็จ ออกเดินคุยกับส.ว.ที่รู้จัก หาเสียงให้พิธา เรื่องแบบนี้นักเลงเขาไม่ต้องพูดกัน แต่บางทีก็อยากบอกว่าคนเพื่อไทยหัวใจมันมี โจทย์คือต้องหาเสียงเพิ่ม ไม่เปลี่ยนวิธีทำ จะหาผลลัพธ์ที่ต่างไปจากเดิมยังไง ที่กำลังทำก็คุยกับ 8 พรรคก่อนแล้ว หลังจากนี้จะกลับไปนั่งคุยกันต่อ เรากำลังแก้ปัญหา เมื่อมีโอกาสก็ต้องการเวลา สถานการณ์มันซับซ้อน 141 เสียงเต็มทุกโหวตไม่เคยบิดพลิ้ว ถ้ารวมเสียงส.ว.ได้ พิธาเป็นนายกฯไปตั้งแต่รอบแรก แต่โลกของความเป็นจริงก็อย่างที่เห็น

เพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่ถูกกระทำมากที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทย จะผิดถูกยังไงเราก็สู้ของเรามาจนวันนี้ ผมไม่ใช่คนเลอะเทอะ เรื่องหลักการไม่เคยเลอะเลือน ยืนยันว่าถ้ารัฐบาลประชาธิปไตยจะตั้งได้ เพื่อไทยนี่แหละจะเป็นคนทำให้สำเร็จ ถ้าเพื่อไทยทำไม่ได้ ก็ไม่มีพรรคไหนทำได้แล้ว และหากถึงวันนั้นก็ต้องมีคำอธิบายต่อประชาชน

หลายคนถามผมว่าทำไมยังไม่ออกจากพรรค ผมยังอยู่ครับ ที่นี่บ้านผม ตราบที่ผมยังเชื่อว่าเรากำลังพยายามอย่างยิ่งเพื่อแก้ปัญหา และทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมจะยืนอยู่ที่นี่ กับพี่ผมน้องผม ที่เคียงข้างล้มลุกคลุกคลานกันมา ถ้าถึงวันที่ไม่ใช่ ไม่ต้องถามหรือตามหา ผมจะพูดออกมาเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ

'หมอวรงค์' ฟันธง! เพื่อไทยกำลังตกต่ำ ทำลาย 'หมอชลน่าน' จนหมดราคาเป็นเพียงลูกจ้างบริษัท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังตกต่ำ โดยส่วนตัว ผมกับหมอชลน่าน

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.