'องอาจ' เผยเป็นผู้เสนอชื่อ 'ดร.เอ้' ให้พรรคเคาะลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ในนาม ปชป.

9 ธ.ค.2564 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่กทม. เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะมีนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพื่อพิจารณาหลายเรื่อง โดยหนึ่งในนั้นจะมีการพิจารณาตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ในนามพรรค ซึ่งตนจะได้เป็นผู้เสนอชื่อ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ซึ่งได้ลาออกจากอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โดยมีผลวันที่ 13 ธ.ค.  ให้คณะกก.บห. พิจารณา ถ้ามติคณะกก.บห.เห็นชอบ พรรคก็จะเปิดตัว ดร.สุชัชวีร์ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน 
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถานที่ที่ใช้ในการเปิดตัว คือ ห้างสรรพสินค้าสามย่านมิตรทาวน์ เวลา 16.00 น. โดยประมาณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567