'แรมโบ้' ลั่น 3 ป.ยังรักกันมั่นคง ทุบ 'ดร.ปลอด' หมอเดาเลอะเลือน

'แรมโบ้' อัด 'ปลอดประสพ' ทำตัวหมอเดาดูดวงคนอื่น แนะเอาไปดูดวงพรรคเพื่อไทยดีกว่า เพราะเห็นแววเหมือนพรรคจะแตก ส.ส.เตรียมหนีเพราะทนพฤติกรรมแกนนำไม่ไหว ยืนยันนายกฯไม่คิดยุบสภาฯ 3 ป.ยังรักกันมั่นคง พรรคร่วมยังเหนียวแน่น

10 ธ.ค.2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ทำนายพลเอกประวิตร นั่งนายกฯแต่ไม่นานจะชิงยุบสภา โดยนายเสกสกลชี้แจงกลับว่า นายปลอดประสพไม่ควรทำตัวเป็นหมอเดา ดูดวงให้คนอื่น โดยนายกฯและรัฐบาลยังต้องทำงานแก้ไขให้กับบ้านเมืองต่อไปจนกว่าจะครบเทอม ขณะนี้บ้านเมืองยังประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19อยู่ และอยู่ระหว่างต้องฟื้นฟูประเทศไม่มีใครเขาคิดเรื่องทางการเมืองและเรื่องยุบสภาฯในขณะนี้

นายเสกสกล กล่าวต่อว่าขณะเดียวกันนายปลอดประสพ ไม่ควรนำทุกอย่างมาโยงเรื่องการเมือง ยืนยันว่าทั้ง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกฯ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย สามพี่น้องรักกันมั่นคงอย่างเหนียวแน่นดี ไม่มีวันแตกแยก พลเอกประวิตร เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า นอกจากความตายเท่านั้นที่จะทำให้พลัดพรากจากกันได้ นายปลอดประสพ อุดหูไว้ไม่เคยฟังเลยหรืออย่างไร เช่นเดียวกันกับพรรคร่วมรัฐบาล ที่ขณะนี้ทุกคนมองเรื่องการแก้ไขปัญหาประเทศเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เหมือนพรรคเพื่อไทยที่จ้อง แต่จะให้รัฐบาลมีอันเป็นไป เพื่อกลับมามีอำนาจช่วยนายใหญ่ นายผู้ชายและนายผู้หญิงพ้นคดีทุจริตฟอกตัวให้พ้นโทษ นำกลับประเทศ สมองคิดแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวใช่ไหม

“นายปลอดประสพไม่ต้องใช้วิชาหมอเดา ชอบเดาเรื่องของคนอื่น แต่ไม่เคยเอาเวลาไปดูดวงของพรรคเพื่อไทย ก่อนว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีข่าวแว่วมาว่า มีแนวโน้มส.ส.ฝีมือดีหลายคน กำลังจะลาออกจากพรรคเนื่องจากเขาทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแกนนำพรรค และคำสั่งการนายใหญ่ ที่เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง ไม่นึกถึงประโยชน์ประชาชนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ฟันธงได้เลยว่า หลังเลือกตั้งใหญ่ คงกลับมาเป็นฝ่ายค้านต่อไปอีกอย่างแน่นอน" นายเสกสกล กล่าวและว่า นายปลอดประสพก็เป็นถึงข้าราชการระดับสูง เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีแต่กลับมีแนวคิดแบบตัวตลก เอาสมองส่วนใดมาคิดเรื่องมั่วๆได้เช่นนี้ สมองคงเลอะเลือนไปแล้วหรือ ซึ่งคนแบบนี้คงไม่สมเหมาะกับการที่จะเล่นการเมืองอีกต่อไป เพราะอายุมากแล้ว ก็ขอแนะนำว่าหยุดพักผ่อนอยู่บ้านเลี้ยงหลานจะดีกว่าไหม" นายเสกสกล กล่าว

อ่านข่าวประกอบ ตลกแหลก! ดร.ปลอด สวมบทโหร ทำนาย 'บิ๊กป้อม' นั่งนายกฯแต่ไม่นานจะชิงยุบสภา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567