36 สส.รทสช. ปักหลักสู้ต่อ ไม่แตกแถวแยกกลุ่ม เดินหน้าเติบโตแข็งแรงไปพร้อมกัน

“เอกนัฏ” ย้ำจุดยืน รทสช. ยืนหยัดปักหลักต่อสู้ด้วยพลัง 36 สส. ย้ำผลงานในสภาฯเสนอชื่อรองประธานแข่งก้าวไกล คัดค้านแก้ ม.112 โหวตไม่เห็นชอบพิธาเป็นนายกฯ พร้อมปฏิเสธตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย เตรียมปรับโฉม รทสช. สู่ความทันสมัย พร้อมขยายเครือข่ายคนรุ่นใหม่ และ เอฟซี ผ่านทุกช่องทาง

8 ส.ค.2566 - นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ย้ำจุดยืนของพรรค และการเดินหน้าการทำงานทั้งในและนอกสภา มีเนื้อหาระบุว่า “รทสช.” พร้อมเดินไปข้างหน้า.. อย่างพร้อมเพรียง แม้การเลือกตั้งจะจบลงไปแล้ว แต่ รทสช.ไม่เคยหยุดเดินหน้าภารกิจสร้างพรรคด้วยทุนประเดิม ที่ได้รับจากการเลือกตั้งกว่า 4.7 ล้านเสียงเป็นจุดเริ่มต้น

“ในสภา” รทสช. ยืนหยัดปักหลักต่อสู้ด้วย สส. 36 คน ที่เรามี..

เสนอชื่อรองประธานสภาฯแข่งกับตัวแทนจากพรรคก้าวไกล จนได้ 105 เสียงมาสนับสนุน แสดงจุดยืน คัดค้านการแก้ไข ม.112 ในวันโหวตนายกฯ ได้ร่วมอภิปรายและโหวตไม่เห็นชอบคุณพิธา อย่างตรงไปตรงมา

ปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายทางการเมือง สร้างปัญหาให้กับประเทศ ประกาศอย่างเปิดเผยชัดเจน ว่าจะไม่ส่งแคนดิเดตนายกฯ ไปแข่งขันเพื่อช่วงชิงการจัดตั้งรัฐบาลในสภาพที่มีเสียง สส. ไม่ถึงครึ่ง

“นอกสภา” รทสช. ได้รวบรวมสมาชิกรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีความตั้งใจ เข้ามาร่วมกันทำงานการเมืองกับพรรคฯ เพื่อเข้ามาช่วยปรับโฉม ปรับวิธีคิด เปลี่ยนวิธีการทำงานของพรรคให้ทันสมัย (Modernize) ทันต่อการเปลี่ยงแปลง และ Disruption ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
สร้างเครือข่าย เชื่อมโยงกับกองเชียร์ สมาชิก และเริ่ม Reach Out ออกไปรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ ทั่วประเทศ สื่อสารผ่านทุกช่องทาง ทุกภาษา อย่างมีประสิทธิภาพ

“รทสช.” จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เรามองไปถึงอนาคตภายภาคหน้า ที่พรรคฯ จะต้องเติบโตแข็งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความร่วมมือของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สส. ทีมงาน สมาชิกพรรคฯ และที่สำคัญที่สุด ประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคฯ ไม่แตกแถว ไม่แยกกลุ่ม #เดินหน้าไปพร้อมกัน ครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี