'องอาจ' ชี้ ปชป.เชื่อมั่น 'ดร.เอ้' เปลี่ยนกรุงเทพได้จริง

“องอาจ” มั่นใจ กก.บห. จะเห็นชอบให้ “ดร.เอ้” เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เชื่อ ทำให้กรุงเทพเปลี่ยนได้จริง

12 ธันวาคม 2564 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่า ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ตนจะเสนอชื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ให้ที่ประชุม กก.บห. พิจารณาซึ่งเชื่อมั่นว่า กก.บห.จะให้การสนับสนุน ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามประชาธิปัตย์ เพราะ ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้คนกรุงเทพมาอย่างยาวนาน สะสมความรู้ความสามารถประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่องจนมั่นใจว่าพร้อมที่จะเสนอตัวให้ประชาชนพิจารณา ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของประชาชนจะให้โอกาส ศ.ดร.สุชัชวีร์ หรือไม่
ในส่วนของพรรค เราพยายามสรรหาบุคคลที่มีความเหมาะสมที่สุดมาให้คนกรุงเทพได้พิจารณา เราหวังว่าประชาชนจะสนับสนุนให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้ทำงานในฐานะผู้ว่าฯ กทม. ในที่สุด

นอกจากเสนอชื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้ว ในการประชุม กก.บห. วันจันทร์นี้ ตนจะเสนอชื่อผู้สมัคร สก. 50 คน 50 เขต ที่ผ่านการสรรหาจากคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร สก. มาแล้ว ให้ กก.บห. พิจารณาเช่นกัน หลังจาก กก.บห. พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร สก. ประชาธิปัตย์ อย่างเป็นทางการโดยเลขาธิการพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ในวันอังคารนี้ทันที

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องยาวนานเสมอมา เราจึงพยายามสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร สก. ที่มีความพร้อมที่จะทำงานได้จริง มาทำงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องคนกรุงเทพอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชัชวีร์’ เห็นต่างชี้เมืองไทยยังไม่พร้อมทำ ‘กาสิโนเสรี’ 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นายกรัฐมนตรี พูดเรื่อง "กาสิโนเสรี" โดยเรายังไม่พร้อม

'สุชัชวีร์' ค้านสุดตัว เรายังไม่พร้อมเปิด 'กาสิโนเสรี' หากคุมผลกระทบไม่ได้ สังคมพังแน่

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอ้ สุชัชวีร์" แสดงความห่วงใยเรื่องบ่อนกาสิโนในประเทศไทยว่า นายกรัฐมนตรี พูดเรื่อง "กาสิโนเสรี" โดยเรายังไม่พร้อม ทั้งเรื่องโครงสร้างกฏหมาย

เอ้ สุชัชวีร์ ย้ำการแก้ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ ทำได้ด้วย 'ภาวะผู้นำ'

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปัญหา ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ แก้ได้ด้วย "ภาวะผู้นำ" น่าเสียดายอย่างยิ่ง ท่านนายกลงพื้นที่เชียงใหม่

'พี่เอ้' กังวลอนาคตเด็กไทย เจอร้านขายกัญชา เต็มทุกซอกทุกซอย

ในฐานะนักการศึกษา ที่คลุกคลีกับแวดวงการศึกษาและเยาวชนมายาวนานอย่าง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. พูดอยู่เสมอว่าเด็กคืออนาคตของชาติ เราจึงต้องใส่ใจและดูแลเขาให้ดีที่สุด