3 สาวทีมโฆษกฯ น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ ขณะเข้าพบ 'บิ๊กตู่' ขอบคุณที่สนับสนุนทำงาน

3 สาวทีมโฆษกฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ พร้อมเข้าพบ 'บิ๊กตู่' เพื่อขอบคุณในการสนับสนุนตลอดระยะเวลาการทำงาน น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

30 ส.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.29 น. ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย นางสาวรัชดา ธนาดิเรก นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ทำการสักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสกำลังจะสิ้นสุดวาระ

จากนั้น ทั้ง 3 คน ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และมอบพวงมาลัยเพื่อแสดงความขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้โอกาส และเชื่อมั่นทีมงานโฆษก คอยให้การสนับสนุนภารกิจของทีมโฆษกฯ ซึ่งนอกจากนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้บังคับบัญชาแล้ว ยังเปรียบเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาและให้กำลังใจแก่ทีมโฆษกฯ และเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ทุกด้านตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทีมรองโฆษกฯ ที่ได้เข้ามาอวยพร รวมถึงขอบคุณสำหรับความร่วมมือกันในการทำงานทุกภารกิจที่สามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น และอวยพรให้ทีมโฆษกฯ ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของตนเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง และส่วนรวมต่อไป หลังจากนี้ทุกคนยังสามารถพบเจอกันได้ มีอะไรก็พูดคุยกัน ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งบรรยากาศการเข้าพบเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ บรรดาทีมรองโฆษกฯ มีน้ำตาคลอ เพราะตื้นตันใจ หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีและทีมรองโฆษกฯ ได้โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ด้านความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ว่า เมื่อเวลา 10.23 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศมท.ยกเว้นการยื่นแบบ ตม.6 เพิ่มความสะดวกนักเดินทาง กระตุ้นท่องเที่ยว

โฆษก มท. เผยราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศกระทรวงมหาดไทยยกเว้นการยื่นแบบ ตม.6 ณ ด่านทางบก 8 ด่าน และทางเรือสำราญ 8 ด่าน เริ่ม 15 เม.ย. – 15 ต.ค. 67 เพิ่มความสะดวกนักเดินทาง กระตุ้นท่องเที่ยวและเศรษฐกิจประเทศ

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะตอกย้ำแนวปฏิบัติจัดระเบียบสังคม

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะวางแนวปฏิบัติคณะทำงานบูรณาการมหาดไทย – ตำรวจ ขับเคลื่อนจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้กระทำผิด ชี้ความมั่นคงคือหัวใจเมื่อประชาชนเชื่อมั่น สังคมปลอดภัยแล้วเศรษฐกิจจะตามมา

'มท.1' มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงาน เปิดจุดผ่อนปรนทางขึ้นเขาพระวิหาร

มท.1 มอบ 'ชาดา' หารือหน่วยงานตรวจติดตามความพร้อมรองรับการเปิดจุดผ่อนปรนช่องทางขึ้นเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

มท.ย้ำวันนี้ลงทะเบียนแก้หนี้วันสุดท้ายก่อนเร่งเคลียร์ฐานข้อมูล

29 ก.พ.ลงทะเบียนแก้หนี้นอกระบบวันสุดท้าย “อนุทิน” เผยสเต็ปถัดไปเร่งเคลียร์ฐานข้อมูลลูกหนี้ เจ้าหนี้ กำชับติดสปีดกระบวนการไกล่เกลี่ยมากขึ้น