'ชาดา' รอจังหวัดรายงานชื่อผู้มีอิทธิพล ลั่นไม่หนักใจหลังสังคมคาดหวังสูง

นายชาดา

13 ก.ย. 2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์กรณีได้รับการามอบหมายให้ขึ้นทะเบียนกลุ่มผู้มีอิทธิพล ว่า ทางจังหวัดจะต้องทำรายงานเข้ามา ซึ่งมีขั้นตอนทางกฎหมายว่าเมื่อรายงานขึ้นมาแล้วเข้าข่ายหรือไม่จากนั้นก็ต้องว่ากันไป

เมื่อถามว่าสังคมคาดหวังในการแก้ปัญหาเรื่องนี้หนักใจหรือไม่ นายชาดา ตอบว่าไม่หนักใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ พบ “ชาดา” แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ศาสนา เศรษฐกิจ สังคม ย้ำงานปราบปรามยาเสพติด สามารถจับยึดยาบ้าแล้ว มากถึง 110 ล้านเม็ด

วันนี้ (25เม.ย.67) เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุมดำรงธรรม ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เข้าเยี่ยมคาราวะ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

“ชาดา” โค่นแก๊งค์เขมรค้ายานรก เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ย้ำเร่งปราบยาเสพติด คืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัย ให้สังคม

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21.15 น. ภายได้ข้อสั่งการกวาดล้างผู้มีอิทธิพล อันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเข้มข้น ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

“ชาดา” เปิดตลาด 20 ไร่ ตลาดชุมชน และคนพิการ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หวังเปลี่ยนค่านิยม นำคนพิการออกสู่สังคม โชว์ศักยภาพ เพิ่มช่องทางสร้างงานสร้างรายได้ และการฝึกอาชีพ

(17 มีนาคม 2567) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีเปิดตลาด 20 ไร่ ตลาดชุมชน และคนพิการ ที่ สถาบันอาชีพคนพิการนานาชาติ พัทยา จังหวัดชลบุรี

'มท.1' ลั่น ต่างชาติพกอาวุธปืนไม่ได้ เรียกผู้ว่าฯภูเก็ต กลับจากเยอรมันด่วน เหตุในพื้นที่เพียบ

'อนุทิน' ลั่นต่างชาติขอใบพกอาวุธปืนไม่ได้ ชี้เพิ่มอีกกระทงฝรั่งทำร้ายหมอ เรียกผู้ว่าฯภูเก็ต กลับจากเยอรมันด่วน หลังเหตุในพื้นที่เพียบ

'อนุทิน' พร้อมชี้แจงเวทีซักฟอกรัฐบาล ฝ่ายค้านฟาดนโยบายปราบมาเฟียไม่คืบหน้า

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ตามมาตรา 152 ในช่วงต้นเดือนเมษายน โดยได้มีการเปิดการบ้านเกี่ยวกับประเด็นอภิปราย ที่กระทรวงมหาดไทยไม่ได้ขับเคลื่อนแก้ปัญหาเร่งด่วน

ผู้การภูเก็ต สั่งจับตาชาวต่างชาติทำความผิด เผยคดี 'ฝรั่งเตะหมอ' สอบเพิ่มอีก 2 ปาก

พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า " วันนี้ได้มีการประชุมหัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตามนโยบายของ ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.8 ในเรื่องของการกำชับเกี่ยวกับชาวต่างชาติเข้ามากระทำความผิดในจังหวัดภูเก็ต รวมไปถึงเข้ามาทำงานในพื้นที่