ธรรมนัสบอก ณ ขณะนี้ 'บิ๊กป้อม' ยังเป็น สส.อยู่

'ธรรมนัส' ปัดตอบ 'บิ๊กป้อม' ลาออก สส. ย้ำ ยังเป็นหัวหน้าพรรคอยู่ แต่ยังไม่ได้เจอกัน

13 ก.ย.2566 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค หรือ สส.ว่า ยังยืนยันว่าหัวหน้าพรรคยังดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ยังเป็น สส.อยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้ให้คำแนะนำในการทำงานหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอ พล.อ.ประวิตร

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐมีความเห็นอย่างไรในการจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เนื่องจากเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่ก่อนว่าเป็นอย่างไร ขอดูในรายละเอียดในการประชุมนัดแรกก่อนว่าจะแก้ในแต่ละมาตราอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า