โฆษก พปชร. เผยยังไม่มีข้อสรุปส่งเลือกตั้งซ่อม 'ชุมพร-สงขลา' นัดถกอีกรอบ 21 ธ.ค.นี้

14 ธ.ค.2564 - น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงภายหลังการประชุมกรรมการบริหารพรรค ถึงเรื่องการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่ชุมพรและสงขลา ว่า ที่ประชุมได้หารือถึงการพิจารณาส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา เขต 6 และส.ส.ชุมพร เขต1 แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ โดยกรรมการบริหารพรรคจะมีการประชุมหารือและสรุปผลอีกครั้งในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ซึ่งจะได้แจ้งให้ประชาชนได้ทราบต่อไป
เมื่อถามว่า การเลือกตั้งซ่อมที่ยังไม่มีมติชัดเจนในวันนี้เพราะยังไม่ได้ตัวผู้ลงสมัครใช่หรือไม่ น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า มีหลายประเด็น ทั้งในส่วนของตัวผู้สมัคร ซึ่งทางกรรมการบริหารพรรคจะต้องมีการพิจารณาอย่างระเอียดถี่ถ้วนอีกครั้งหนึ่ง เมื่อถามย้ำว่า มติคือส่งแน่นอนแต่ยังไม่ได้ตัวผู้สมัครใช่หรือไม่ น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า พรรคยังไม่มีมติ เราจะมาประชุมกันอีกครั้งในวันอังคารหน้าและจะมีมติออกมาในวันนั้นเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการหารือกับพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะเจ้าของพื้นที่และเป็นพรรคร่วมรัฐบาลก่อนหรือไม่ น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคที่จะพิจารณา

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร