'เศรษฐา' กราบขอโทษ 'เฉลิม' หลังพูดถึงปมขัดแย้งทักษิณ ทำให้ระคายเคือง

"เศรษฐา" บอกกราบขอโทษ "ร.ต.อ.เฉลิม" หลังพูดไปทำให้ระคายเคือง บอกไม่สบายใจถ้าผู้ใหญ่ไม่สบายใจ ยอมรับไม่ใช่เรื่องของตัวเองขอไม่พูดต่อ พร้อมรับฟัง เผยมีโอกาสเจอกันที่สภาฯ คงได้คุยกัน

6 ต.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.15 น. ที่จังหวัดอุบลราชธานี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงความไม่พอใจ ที่นายกฯเข้ามาให้ความเห็นกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิมประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า "เอาเป็นว่าอย่างนี้ดีกว่า ท่านก็ทราบผมให้สัมภาษณ์อะไรไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ก็กราบขอโทษท่านแล้วกัน ถ้าทำให้ท่านระคายเคือง และไม่ใช่เรื่องของผม จึงขอไม่พูดต่อ แค่นั้นแหละต้องกราบขอโทษท่านด้วย ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม ถึงขั้นปรามาสว่านายกฯจะบริหารประเทศได้ไม่นาน นาย เศรษฐา กล่าวว่า ก็รับฟังท่าน รับฟังความคิดเห็น และท่านก็เป็นผู้ใหญ่

เมื่อถามว่าไม่ทำให้เสียสมาธิกับการทำงานใช่หรือไม่นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่หรอก เมื่อผู้ใหญ่ไม่สบายใจ เราก็ไม่สบายใจ อยากให้ท่านสบายใจ

เมื่อถามว่า จะมีโอกาสได้ไปพูดคุยกันหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถ้ามีโอกาสเจอกันที่สภาฯก็คงพูดคุยกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรครับ และตนก็ไม่มีอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร เปิดโหมดวาระชาติ 'ยาเสพติด' ต้องหมดไป   

“อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ประกาศลั่น จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร จากครูนิสิต​ สู่น้ำ จิราพร  พร้อมเดินหน้า ผลักดันวาระชาติยาเสพติดต้องหมดไป

เศรษฐา โปรยยาหอมชาวอีสาน ไตรมาส 4 รับเงินหมื่นแน่

นายกฯ ขึ้นเวทีมหาสารคาม “อุ๊งอิ๊ง” สส.เพื่อไทย พรึบ ชู 3 ปัญหาวาระแห่งชาติ ‘หนี้นอกระบบ-ยาเสพติด-ภัยแล้ง’ ย้ำคำมั่นเงินหมื่นดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ด้านปชช.คึกคักบอก ‘รักเศรษฐา’