'เศรษฐา' เผยถาม 'อุ๊งอิ๊ง' ถึงอาการ 'ทักษิณ' ถูกเจาะ 4 รู

24 ต.ค.2566 - ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการรักษาตัวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนักโทษที่อยู่ในการควบคุมของเรือนจำ ที่จะออกไปรักษาตัวนอกโรงพยาบาล จะประคองสถานการณ์อย่างไรเนื่องจากมีคนมาต่อต้าน ว่า นายทักษิณ เพิ่งผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ไม่รู้ว่าออกจากห้องไอซียูหรือยัง

ผู้สื่อข่าวถามว่าหากในอนาคตนายทักษิณ จะยื่นขอพักโทษสามารถทำได้หรือไม่นายเศรษฐา กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่อง ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย เน้นต้องเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อถามว่า ได้คุยกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เรื่องนายทักษิณ บ้างหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า เมื่อกี้ตนก็ถาม น.ส.แพทองธารบอกว่านายทักษิณได้เจาะ 4 รูที่ตรงหัวไหล่ ยังปวดอยู่ ตนก็รู้เท่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานแรกก็พังแล้ว! 'มาริษ' ไม่รู้ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อย ปล่อยผ่านเพราะเป็นผู้กว้างขวาง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการทำงานว่า ในเรื่องการทำงานขอพูดคุยกั

'สาทิตย์' ลากไส้รัฐบาลระบอบทักษิณ ดีเอ็นเอปลดผู้ว่าแบงก์ชาติเข้มข้น

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีตส.ส.ตรัง หลายสมัย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และน.ส.แพทองธาร ชินวั

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 9)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร เปิดโหมดวาระชาติ 'ยาเสพติด' ต้องหมดไป   

“อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ประกาศลั่น จากพ่อใหญ่ทักษิณสู่แพทองธาร จากครูนิสิต​ สู่น้ำ จิราพร  พร้อมเดินหน้า ผลักดันวาระชาติยาเสพติดต้องหมดไป

'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ควงรมต.ใหม่โชว์ตัวในพื้นที่ ฟุ้งจบปัญหาเรื่องน้ำ เงินดิจิทัลสิ้นปี

คึกคัก! “เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง” ขึ้นเวที "เพื่อไทยพบประชาชน" ขอบคุณชาวร้อยเอ็ดเลือกให้เป็นรัฐบาล ย้ำอีกครั้ง เงินดิจิทัลได้แน่สิ้นปีนี้

'เศรษฐา' สั่งพัฒนาแหล่งน้ำทุ่งกุลา ดันข้าวหอมมะลิตีตลาดโลก

นายกฯ รับฟังสถานการณ์น้ำ-แผนพัฒนาทุ่งกุลาฯ สั่ง“กรมชลฯ” ผลักดันศักยภาพทุ่งกุลาฯ หาแหล่งน้ำ -พัฒนาข้าวหอมมะลิไทย หวังตีตลาดโลก เพิ่มมูลค่าสินค้า-สร้างรายได้เกษตรกร