อึ้ง! ส.ส.อันวาร์ ตีปี๊บเตรียมเผาบ้าน

แฟ้มภาพ

17 ธ.ค.2564 - นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี และอดีตรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในการประชุมใหญ่สามัญประจําปีพรรคประชาธิปัตย์ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ ตนได้เตรียมข้อมูลที่จะนําเสนอให้ที่ประชุมใหญ่พรรคได้รับทราบถึงปัญหาความตกต่ำของพรรคว่าเกิดจากผู้บริหารพรรคจํานวนหนึ่งที่เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ของพรรค และผู้บริหารพรรคบางคนก็ถูกครอบงํา จนทําให้วุฒิภาวะของการเป็นผู้นําที่ดีของพรรคเสียไป

“ผมจะขอพูดความจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ทั้งหมด ให้สมาชิกพรรคทั้งประเทศได้มีโอกาสรับฟัง ซึ่งนี่อาจจะเป็นการพูดครั้งสุดท้าย ก่อนที่ผมจะถูกผู้บริหารสั่งให้กรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ขับไล่ผมออก หรือประกาศไม่ส่งผมลงสมัครรับเลือก ตั้งในครั้งต่อไป”นายอันวาร์ กล่าว

นายอันวาร์ กล่าวอีกว่า ส่วนคณะกรรมการบริหารและสมาชิกพรรคทั่วประเทศเมื่อได้รับฟังข้อเท็จจริงที่ตนพูดแล้วจะเห็นเป็นประการใด และจะแก้ไขอย่างไร ก็สุดแต่ที่ประชุมจะดําเนินการ เพราะตนถือว่าได้ทําหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่