ภูมิใจไทยคึกคัก ! จับตาเก้าอี้กรรมการบริหารพรรคเพิ่มอีก1ตำแหน่ง

ภูมิใจไทยประชุมใหญ่  สมาชิกเข้าร่วมงานพร้อมเพรียง และตรวจ ATK ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

19 ธ.ค.2564 – ที่ อินดอร์ สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จังหวัดนครราชสีมา มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคภูมิใจไทย เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก เมื่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้ทยอยเข้าร่วมการประชุม ท่ามกลางการใช้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน ซึ่งกำหนดว่า ต้องได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว และมีใบรับรองแพทย์ว่าตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ก่อนเข้าร่วมงาน

สำหรับการประชุมวันนี้ นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ มีวาระสำคัญ คือ เรื่องเพื่อพิจารณา 1.การเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรคเพิ่มขึ้นอีก 1 ตำแหน่ง 2.การพิจารณาให้ความเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคภูมิใจไทย 3.พิจารณาอนุมัติงบการเงิน 2563 และ 4.เลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน     

โดยการประชุมครั้งนี้มีการจับตามอง วาระสำคัญในการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่ม 1 ตำแหน่งนั้นคือใคร และจะเข้ามาทำหน้าที่ในด้านใด รวมทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ที่มีกำหนดการขึ้นปราศรัย ต่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่ง จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที คาดว่าจะมีการปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ทางการเมืองให้สมาชิกพรรครับฟังด้วย.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา