'สส.วุฒิพงศ์' ได้พรรคใหม่สังกัดแล้ว หลังก้าวไกลขับพ้นพรรค


29 พ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระบบบริหารจัดการสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคลของเว็บไซต์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ระบุประวัติของนายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี ที่ถูกขับออกจากพรรคก้าวไกลเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศ ทำให้ต้องหาพรรคสังกัดใหม่ภายใน 30 วัน คือก่อนวันที่ 7 ธ.ค.นี้ เพื่อคงสถานะสมาชิกสภาพ สส. ไว้

โดยตามข้อมูลดังกล่าว ระบุว่า นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 26 พ.ศ. 2566 เลขประจำตัวสมาชิก 356 จ.ปราจีนบุรี เขต 2 สังกัดพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.แรงงาน ถกเดือด! ปมกลุ่มเพื่อน สส.ก้าวไกล ลงตรวจลับตบทรัพย์โรงงาน

ในการประชุมคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ประธาน กมธ.การแรงงาน เป็นประธานการประชุม กรณีมีคนกลุ่มหนึ่งอ้างว่า เป็นคณะทำงานของนายสุเทพ อู่อ้น สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน

'ผู้ช่วย สส.เบญจา' ส่อรอดปมสินบนบ่อขยะปราจีนบุรี หลักฐานไปไม่ถึงทุจริต

นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล กล่าวภายหลังการประชุมกรรมาธิการ(กมธ.)อุตสาหกรรม กรณีโรงงานกำจัดขยะพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ว่า ตนในฐานะกรรมการสอบเรื่อง ที่นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี ร้องเรียนผู้ช่วยของน.ส.เบญจา แสงจันทร์

'แจ้' โวสัปดาห์หน้าชัดเรื่องย้ายพรรคไม่มีเลือกตั้งซ่อมปราจีนบุรีแน่!

'แจ้ วุฒิพงศ์' เนื้อหอมมีหลายพรรคติดต่อ ขอพิจารณาอุดมการณ์ คาดสัปดาห์หน้าเลือกได้ ยันไม่ถึงเลือกตั้งซ่อมปราจีนบุรี