'อนุชา' ภาคภูมิใจ 'พลเอกประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯ ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

'อนุชา-รมช.เกษตรฯ'แสดงความยินดี และภาคภูมิใจ พลเอกประยุทธ์ ได้รับการโปรดเกล้าฯ ดำรงตำแหน่งองคมนตรี ย้ำอดีตนายกฯ มีความตั้งใจพัฒนาประเทศ สร้างผลงานไว้หลายอย่าง อยากเห็นประชาชนอยู่ดีกินดี

2 ธ.ค.2566 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรีรับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายอนุชา กล่าวว่า ตนเองมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ในฐานะเคยทำงานร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ มานาน ซึ่งที่ผ่านมาท่านได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองเป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องมีผลงานมากมาย เช่น โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่สามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้ รวมทั้งวางอนาคตประเทศไว้ ทั้งการพัฒนาสนามบินทั่วประเทศ บริหารจัดการแหล่งน้ำขนาดใหญ่ อีอีซี รวมถึงรถไฟฟ้า 9 สาย มอเตอร์เวย์ 3 สาย และไฮสปีดเทรน กรุงเทพ- โคราช ซึ่งสิ่งที่พลเอกประยุทธ์ ได้ทำมา ยังถือเป็นแบบอย่างในการทำงานให้กับตนเองมาโดยตลอด

"ในฐานะที่ผมเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านพลเอกประยุทธ์ ได้เห็นการทำงานของท่านมาโดยตลอด ท่านเป็นผู้ที่ทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เหน็ดเหนื่อยและมีความตั้งใจที่อยากจะทำให้ประเทศชาติเดินหน้า ประชาชนอยู่ดีกินดี และการที่ท่านได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด" นายอนุชา กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา