'วราวุธ' วอนคนวิจารณ์นโยบายซอฟต์พาวเวอร์ใจเย็นๆ ชี้ผลงานจะลบคำครหา

“วราวุธ” วอนคนวิจารณ์นโยบายซอฟต์พาวเวอร์ใจเย็น ระบุผลงานจะช่วยลบคำครหา เชื่อไทยมีดี ดึงดูด 8,000 ล้านคนทั่วโลก

3 ธ.ค. 2566 – เวลา 10.40 น.ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชั่วคราว บริเวณโรงเรียนบ้านหนองกรุงศรีโพธิ์ศรีสมพร ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) กล่าวถึงกรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์การใช้งบประมาณสำหรับนโยบายซอฟพาวเวอร์ว่า พม.ยังไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วม กลับการพัฒนาซอฟพาวเวอร์เท่าที่ควร จึงยังไม่สามารถให้ความเห็นได้มากนัก แต่เชื่อว่าคณะกรรมการซอฟพาวเวอร์ มีบุคลากรที่มีคุณภาพหลายฝ่าย คงช่วยกันดูและแนะนำว่าควรจะดำเนินการไปในทิศทางใด

“ประเทศไทยของเรามีเรื่องดีๆหลายอย่าง ที่สามารถดึงดูดและโน้มน้าวจิตใจ คนประมาณ 8,000 ล้านคนทั่วโลก สร้างเศรษฐกิจไทยให้มีความเข้มแข็งได้ ตอนนี้อาจมีคนให้ความคิดเห็น ต่างๆนานา รวมถึงคำติ แต่ขอให้รอชมผลงานก่อน ซึ่งผลงานจะเป็นตัวลบคำครหา และซัพพอร์ตสิ่งที่ได้ดำเนินการมา”นายวราวุธ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

“วราวุธ ศิลปอาชา” รมว.พม. Kick off กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” เสริมสัมพันธภาพ - ทำกิจกรรมร่วมกัน เติมเต็มพลังให้ครอบครัว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” ณ ศูนย์ชุมชน โครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)