'หมอผีเมืองคอน' ชี้ หัวหน้าปชป.ต้องมีวิสัยทัศน์ทันสมัย แนะอย่าลืมปรึกษาคนเก่าคนแก่บ้าง

5 ธ.ค.2566- นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรมว.ศึกษาธิการ ผู้อาวุโสทางการเมืองนครศรีธรรมราช ในฐานะศิษย์เก่าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคจะเป็นตัวที่บ่งชี้ชัดว่าพรรคจะเดินไปอย่างไร เราต้องมาทบทวนว่า ปชป.เที่ยวนี้หนักหน่อย ทำอย่างไรจะฟื้นฟูให้ได้ ต้องดูว่าเลือกมาแล้วจะสามรถทำพื้นที่ใน กทม.ให้กลับคืนมาได้ อดีตไม่เคยมีว่า ปชป.แพ้ในพื้นที่ กทม. ดูว่าคนที่เราเลือกมาเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ทันสมัยหรือไม่ และต้องปรึกษาหารือคนเก่าๆบ้าง ตอนนี้ฟังข่าวว่ามีผุ้เสนอ 2 คน คือ มาดามเดียร์ และคุณนราพัฒน์ แก้วทอง เราต้องดูว่าทั้ง 2 คนมีปฎิสัมพันธ์กับคนในพรรคพอที่จะสนับสนุนกันไปได้มากน้อยเพียงใด

ที่ผ่านมาปักษ์ใต้ล้มเหลวไปหมดเกือบทุก จว. สุราษฎร์ธานีไม่ได้สักคน ตรังได้ 1 คน นครศรีธรรมราชก็ได้มาส่วนหนึ่ง เพราะฉะนั้นต้องคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะฟื้นพื้นที่ภาคใต้ กทม. และฟื้นทั้งประเทศ นี่คือประเด็นปัญหาที่จะต้องระดมความคิดร่วมกัน ผมเข้าใจว่าวันที่ 9 นี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น ว่าวิสัยทัศน์ของแต่ละคนเป็นอย่างไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. ไม่ใช่พรรคของคนในครอบครัว แต่เป็นของคนไทยทุกคน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงวิสัยทัศน์เนื่องในวันครบรอบ 78 ปี พรรคประชาธิปัตย์ หลังเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคฯ

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

‘เฉลิมชัย’ หารือ ‘ชัยธวัช-พรรคร่วมฝ่ายค้าน’ กำหนดแนวทำงาน

นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายกัณวีร์ สืบแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เป็นต้น

'เฉลิมชัย' เดือดตะเพิด 'ติ๊งต่าง' เลิกอ้างแม่ยกปชป. ซัด โง่ทำประเทศเสียหาย

“ติ๊งต่าง”ตายแน่!!! “เฉลิมชัย” เดือดตะเพิดเลิกอ้างแม่ยกปชป. ซัด โง่ทำประเทศเสียหาย หวังโยงสัมพันธ์“เฮียเก้า” แต่จะทำนักลงทุนจีนกระเจิง

'เฉลิมชัย' ซัดสื่อบิดเบือน 'เฮียเก้า' เป็นน้องชาย

“เฉลิมชัย” ซัดสื่อบิดเบือน “เฮียเก้า” เป็นน้องชาย กระตุ้นต่อมสำนึกขอให้มีจรรยาบรรณ อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ลั่น ถ้าเสียหายฟ้องแน่นอน