'ประวิตร' ถามคำตอบคำเรื่องให้ 'สุชาติ' แทนที่ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' แจงให้ 'สุชาติ' ทำเลือกตั้งแทนธรรมนัสแค่เปลี่ยนคน มั่นใจยังชนะได้

22 ธ.ค.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดสงขลาเขต 6 แต่ไม่ส่งผู้สมัคร จ.ชุมพรเขต 1 ว่า เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. หลังการประชุมโฆษกพรรค พปชร.ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงไปแล้ว

เมื่อถามว่าการให้นายสุชาติ ชุมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่มีพื้นที่ภาคตะวันออกแล้วให้ไปเป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งพื้นที่ภาคใต้ จะมีปัญหาอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าว่า ไม่มี

เมื่อถามอีกว่า เดิมรับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้คือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เหตุใครการเลือกตั้งครั้งนี้ถึงไม่ให้ ร.อ.ธรรมนัสรับผิดชอบ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นไรหรอกเปลี่ยนคนบ้าง

เมื่อถามว่า นายสุชาติ จะทำให้ชนะเลือกตั้งครั้งนี้ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า