โฆษกรัฐบาลปัด 'พปชร.' ร้าวลึกยัน 'ประยุทธ์-ประวิตร' รักกันดี

โฆษกรัฐบาลปัด พปชร.ร้าวลึกกระทบรัฐบาล แจง “ประยุทธ์-ประวิตร” รักกันดี ทำงานเข้าขา แบ่งงานกันลงพื้นที่แก้ปัญหาประเทศและช่วยประชาชน

26 ธ.ค. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการนำเสนอข่าวความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐซึ่งอาจส่งผลต่อคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ ตามที่พรรคได้เสนอชื่อจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา อีกทั้งขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แบ่งงานกันลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนตามภารกิจที่กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง ทำงานเข้าขากันอย่างดี ยืนยันว่า ภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาความขัดแย้งใดๆ ที่สำคัญ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรยังรักกันดี เป็นขวัญและกำลังใจให้กับรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ

“นายกฯ พูดเสมอว่า ไม่ขอยุ่งเรื่องการเมือง ขอแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เร่งเดินหน้าเศรษฐกิจเพื่อพลิกโฉมประเทศเท่านั้น ดังนั้น คนที่ปล่อยข่าวเพื่อสร้างความสับสนให้กับสังคม หรือพยายามจะสร้างความเข้าใจผิดต่อตัวนายกฯ นั้น อยากให้เพลาๆ เรื่องการเมืองลงบ้าง เอาเวลาที่ทำเรื่องไร้สาระแบบนี้มาช่วยกันพลิกฟื้นประเทศดีกว่า ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรยังรักกันดี ทั้ง 2 ท่านจะร่วมกันเดินหน้าทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างเต็มที่”นายธนกร กล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

ครม. อนุมัติงบปี 68 จ้างภารโรงเพิ่มวงเงิน 2,739 ล้านบาท ช่วยเข้าเวรแทนครู

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบประมาณวงเงิน 2,739.96 ล้านบาท ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'ธนกร' หนุนสภาดัน 'ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.' เก็บภาษีเข้ารัฐ

“ธนกร” หนุนสภาดัน “ร่างสถานบันเทิงครบวงจร -ร่างกาสิโนถูกกม.“ ให้แล้วเสร็จ จัดระเบียบใหม่-เก็บภาษี นำรายได้เข้ารัฐบริหารปท. ขอบคุณมท.1 เร่งล้างบางปราบบ่อนเถื่อนไม่ไว้หน้า หลังลุยเองคุมนักพนันกว่า 300 คนคาบ่อนยักษ์ย่านบางใหญ่ ชี้ โยงถึงใครว่าไปตามกม.