'สมเด็จฮุนเซน' เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว

'สมเด็จฮุนเซน' เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว เยี่ยม 'ทักษิณ' ด้านตำรวจจัดระเบียบสื่อ ขณะที่คนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ

21 ก.พ.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงเช้า ที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ยังคงมีสื่อมวลชนปักหลักอยู่โดยรอบบริเวณ เพื่อรอทำข่าวภายหลังมีกระแสข่าวว่าสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือสมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา จะเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นการส่วนตัว ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.น.7 และ สน.บางพลัด มาอำนวยความสะดวกรวมทั้งเข้าจัดระเบียบ การจราจรโดยรอบบริเวณ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือไม่ให้กล้องซูมเข้าไปภายในบ้าน

จากนั้นเวลา 10.15 น. เจ้าหน้าที่ได้นำแผงกั้นเหล็กจัดจัดระเบียบสื่อมวลชน เพื่อกั้นให้สื่อมวลชนอยู่ภายในบริเวณที่จัดไว้ให้ ขณะที่มีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนกว่า 20 คน มาให้กำลังใจนายทักษิณ โดยระบุว่า พักอาศัยอยู่ย่านบางพลัด วันนี้มาด้วยใจ ให้กำลังใจ ขอให้นายทักษิณ สุขภาพแข็งแรง หวังว่าการกลับมาจะมาช่วยชาวชาวบ้าน ขอให้นายทักษิณสู้ๆ

จากนั้นเวลา 10.37 น. มีรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทะเบียน ขจ 995 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาวของนายทักษิณ เข้าไปในบ้านจันทร์ส่องหล้า และในเวลา 10.51 น. รถขบวนของสมเด็จฮุนเซน เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า คาดว่าสมเด็จฮุนเซนนั่งรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทะเบียน ร 3355 กรุงเทพมหานคร โดยในขบวนประกอบด้วยรถ 4 คัน มีรถนำหนึ่งคัน และรถตู้ตามขบวนอีกสองคัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล