’สมศักดิ์‘ แจงไม่ทราบรายละเอียด ‘แพทองธาร‘ นำคณะเยือนกัมพูชา

’สมศักดิ์‘ บอก ไม่ทราบรายละเอียด ‘แพทองธาร‘ นำคณะเยือนกัมพูชา ด้าน ‘ประเสริฐ’ ระบุ ‘เพื่อไทย‘ ยังไม่หารือ เข้าเยี่ยม ’ทักษิณ‘ เมื่อไหร่

3 มี.ค. 2567 – เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะนำคณะผู้บริหารของพรรคเพื่อไทย ไปเยือนกัมพูชาในช่วงกลางเดือนนี้ ว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดหรือกำหนดการ

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า รัฐมนตรีของพรรคยังไม่มีการพูดคุยกันถึงกำหนดที่จะเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และยังไม่ทราบว่านายทักษิณจะมีโอกาสเข้าพักเพื่อไทยในเร็วๆ นี้ หรือไม่ เนื่องจากจะต้องดูเรื่องของสุขภาพของนายทักทักษิณด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สมศักดิ์’ อุบเทคนิคนั่ง ‘รมต.’ยาว 16 สมัย ขอไม่วิจารณ์หน้าตา ครม.เศรษฐา1/1

‘สมศักดิ์’ ไม่วิจารณ์หน้าตาครม.ขอเป็นผู้ฟังดีกว่า เข้าใจหัวอกคนถูกปรับออก อุบเทคนิคครองตำแหน่งรมต. 16 สมัย แหย่สื่อบอกไปเดี๋ยวคนทำตาม ขอรมต.ใหม่ผลักดันโคแสนล้าน

'แพทย์ชนบท' แฉเบื้องลึก! ทำไม 'หมอชลน่าน' หลุดเก้าอี้

เพจ "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความว่า ชมรมแพทย์ชนบท ขอขอบคุณ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ที่ผ่านมา

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่