ลิ่วล้อทักษิณ นัดรวมพลคนเสื้อแดงจุดเดียว มาเชียงใหม่ปชช.ได้ประโยชน์แน่

แฟ้มภาพ

“วรชัย”  เผย ‘คนเสื้อแดง‘ นับพันรอรับ ’ทักษิณ‘ จุดเดียว เหตุ กลัวเอิกเกริก-ไม่อยากรบกวน ระบมาเชียงใหม่ปชช.ได้ประโยชน์แน่

10 มี.ค.2567 – นายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์กรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเชียงใหม่วันที่ 14 มี.ค. คนเสื้อแดงที่จะรอให้การต้อนรับเตรียมการไว้อย่างไรบ้าง ว่า ตนเองไม่ทราบกำหนดการที่ชัดเจนว่านายทักษิณจะเดินทางไปจุดใดบ้าง แต่ตนเองพร้อมกับคนเสื้อแดง เชียงใหม่ เชียงราย และพื้นที่ใกล้เคียงนัดร่วมตัวกันที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ในช่วงเช้าวันที่ 15 มี.ค. เพียงจุดเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเอิกเกริกและไม่เป็นการรบกวนนายทักษิณ ที่ยังไม่แข็งแรงเต็มที่ การรวมตัวของพวกเราเพื่อต้องการแสดงเป็นเชิงสัญลักษณ์ว่า พวกเราคนเสื้อแดงที่เคยเป็นพลังสนับสนุนนายทักษิณ มาโดยตลอดไม่ว่าเวลาผ่านไปอย่างไรก็ยังเหมือนเดิม โดยการรวมตัวครั้งนี้เราเพียงนัดหมายกันให้ทุกคนไปด้วยจิตรศรัทธาไม่มีการจัดตั้งไปกันด้วยหัวใจ เชื่อว่าจะไปกันเป็นหลักพันคน 

“ส่วนจุดอื่นๆ ที่นายทักษิณ จะเดินทางไปนั้น ก็อาจจะมีคนเสื้อแดงบางส่วนไปรอให้การต้อนรับบ้าง แต่ที่เรานัดกันมีเพียงจุดเดียว ส่วนนายทักษิณจะเดินทางมาจุดนี้หรือไม่อยู่ที่ความสะดวกของท่าน การที่เราได้รวมตัวแสดงพลังออกไปก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ไม่ว่าจะได้เจอตัวท่านหรือไม่ก็ตาม” นายวรชัย ระบุ

 เมื่อถามว่าส่วนตัวมีกำหนดการที่จะได้พบนายทักษิณหรือไม่ นายวรชัย กล่าวว่า ตนเองยังไม่ทราบว่าจะได้มีโอกาสเจอนายทักษิณหรือไม่ ถ้าได้เจอก็เจอ ถ้าไม่ได้เจอก็จะรอโอกาสต่อไปไม่เป็นไรขอให้ท่านสะดวก ตนเองอยากเข้าไปกราบท่านในฐานะผู้ใหญ่ที่ตนเองให้ความเคารพรัก 

นายวรชัย กล่าวว่า การเดินทางไปเชียงใหม่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เชียงใหม่ประสบปัญหาฝุ่น pm2.5 รุนแรงการที่ท่านเดินทางไปก็เหมือนผู้ใหญ่ของประเทศที่เดินทางไป จะได้เห็นความเดือดร้อนของประชาชนจะได้คิดร่วมมือกับรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาดังนั้นตนเองเชื่อว่าแม้ท่านไม่มีทำแหน่งอะไรอย่างเป็นทางการ แต่การไปเชียงใหม่ครั้งนี้ประชาชนได้ประโยชน์แน่นอน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

ผวาฮีตสโตรก! 'สาธารณสุขเชียงใหม่' เตือน ปชช. 25 อำเภอ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า อากาศในช่วงนี้อุณหภูมิสูงร้อนอบอ้าวจากอิทธิพลความกดอากาศต่อเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน