'ทักษิณ' ลั่นสงกรานต์มาอีก! ปลื้มแม่ยกแห่รุมล้อมทั้งตลาดวโรรส

คึกคัก! ‘ทักษิณ’ เดินตลาดวโรรส แฟนคลับแห่ต้อนรับตะโกนลั่น ‘เรารักทักษิณ’ แวะทักทาย ‘ป้าศรี’ บอกสงกรานต์จะมาอีก

15 มี.ค. 2567 – เมื่อเวลา 10.33 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางถึงตลาดวโรรส โดยมีกลุ่มแฟนคลับรอให้การต้อนรับบริเวณหน้าตลาดจำนวนมาก เมื่อมาถึงบรรดาแฟนคลับได้กรูกันเข้าไป เพื่อมอบดอกไม้ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับนายทักษิณ จึงทำให้เกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย เพราะทุกคนอยากถ่ายรูปกับนายทักษิณ ซึ่งเมื่อใครได้ถ่ายรูปและจับมือแล้ว ก็นำรูปมาโชว์และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

จากนั้นนายทักษิณและครอบครัว เดินเข้ามายังตลาดวโรรส และได้แวะร้านหนังสือพิมพ์ ซึ่งเป็นร้านดั้งเดิมที่นายทักษิณเคยมา ซื้อหนังสือพิมพ์ตั้งแต่ก่อนเป็นนายกฯ โดยพบกับ นางอรุณศรี พวงพฤกษา หรือป้าศรี อายุ 83 ปี โดยนางอรุณศรี ถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมกับสวมกอดกัน ก่อนนางอรุณศรี เล่าว่า รู้จักกันมานานตั้งแต่นายทักษิณอายุ 16 ปี เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน ร่วมทัวร์กับนักเรียนมงฟอร์ต และไม่เคยจะคิดหักหลังนายทักษิณแม้แต่ครั้งเดียว

ด้านนายทักษิณ กล่าวว่า “ไม่เจอกับป้าศรีมา 15 ปี ครั้งสุดท้ายไปพบกันที่ฮ่องกง รักและเคารพป้าศรีอย่างมาก“ พร้อมกับสอบถามสุขภาพนางอรุณศรี ก่อนระบุว่าสงกรานต์จะมาอีกรอบ

ขณะที่นางอรุณศรี ได้หยิบหนังสือหน้าปกรูปนายทักษิณ โชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมระบุว่า ช่วงที่นายทักษิณไม่อยู่ประเทศไทย จะนำรูปต่างๆ ทั้งรูปเก่าและรูปใหม่มาดูให้หายคิดถึง บางทีดูไปก็ร้องไห้ไป ก่อนที่ป้าศรีจะมอบน้ำผึ้งและพวงมาลัยให้นายทักษิณ จากนั้นนายทักษิณ ได้เรียกลูกๆ มาสวัสดีป้าศรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนมอบพวงมาลัยดอกไม้ ให้นายทักษิณ และระบุว่าอยากให้ น.ส.แพทองธาร เป็นนายกฯ คนต่อไป นอกจากนี้ตลอดทางที่เดินเข้าไปภายในตลาดวโรรส บรรดาแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดต่างดีใจ และตะโกนว่า “เรารักทักษิณ” ดังเป็นระยะๆ โดยนายทักษิณได้เดินทักทายบรรดาแม่ค้าที่เคยรู้จักกันอย่างอารมณ์ดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งปิดป่าเชียงดาวตัดตอนลอบเผา

นายนิวัติ บุญมาวงศ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเชียงดาว เลขาฯศูนย์สั่งการฯ War room แก้ปัญหาไฟป่าพื้นที่บูรณาการฯ ขสป.เชียงดาว รายงานผลการปฏิบัติควบคุมไฟป่าบริเวณพื้นที่ดอยนาง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว