‘พิพัฒน์’ โพสต์ขอบคุณที่ให้โอกาสได้มาทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติครบอีก 1 ปี

‘พิพัฒน์’โพสต์ขอบคุณจากใจจริงที่ให้โอกาสได้มาทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ พร้อมสานต่อ อะไรที่ควรแก้ไข จะปรับปรุง และพัฒนา สร้างสรรค์ ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง เพื่อการเติบโตอย่างทั่วถึงและยั่งยืนครับ

31 ธ.ค.2564-ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า”ผมดีใจ ที่ได้ทำงานรับใช้คนไทยมาครบอีก 1 ปีแล้วครับ ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ให้โอกาสผมได้มาทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ”

ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของผมอย่างเต็มที่ ทุกความปราถนาดีและความตั้งใจของท่านได้ต่อยอดออกผลเป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคน เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันคือการใช้การท่องเที่ยวและกีฬาซึ่งเป็นภารกิจของเราเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น !!

ปีใหม่นี้ ผมยังตั้งเป้าหมายเดิม และทำงานตามคติที่ผมยึดมั่นมาตลอด “ อะไรที่ดี ผมต้องสานต่อ อะไรที่ควรแก้ไข ผมจะปรับปรุง และพัฒนา สร้างสรรค์ ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง เพื่อการเติบโตอย่างทั่วถึงและยั่งยืนครับ “

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่พุทธศักราช 2565 นี้ กระผมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ ประทานพรให้ท่านและครอบครัว มีสุขสมหวังดั่งตั้งใจ มีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่แข็งแรง ประสบแต่ความสุข โชคดี และมีกำลังใจในการทำภารกิจการงานของตนให้สำเร็จสมบูรณ์
สำหรับท่านที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้าน ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ปราศจากอุปสรรคและภยันตรายใดๆทั้งปวง และที่สำคัญ ช่วยกันดูแลกันและกันด้วยการปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดนะครับ

หยุดโควิด ไม่หยุดเศรษฐกิจไทย

“สวัสดีปีใหม่” ครับผม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พิพัฒน์" เตรียมเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญวันแรงงาน ค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ 400 บาท

วันที่ 22 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงงาน กล่าวถึงของขวัญสำหรับผู้ใช้แรงงาน ในวันแรงงาน 1 พ.ค.2567 นี้ว่า

รถไฟ JR ญี่ปุ่น พบ ”พิพัฒน์” ขยายโอกาสแรงงานรุ่นใหม่ มีทักษะ พร้อมดันอาชีวะโกอินเตอร์ เข้าทำงาน

วันที่ 12 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน

ข่าวดี!! “พิพัฒน์” รมว.แรงงาน จัดให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจทุกเส้นทาง ก่อนเดินทางช่วงสงกรานต์ 2567

วันที่ 11 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้ ตนมีความห่วงใยพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และพี่น้องประชาชนทั่วไปที่เดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันนั้น

"พิพัฒน์" เชื่อมขยายผล ทันที! หลังบริษัทอาหารญี่ปุ่น ชื่นชมแรงงานไทยมีทักษะ เปิดรับแรงงาน เริ่มวุฒิ ม.6 รายได้ 3 หมื่นขึ้นไป

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นายอัครพงศ์ เฉลิมนนท์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา นางสาวสดุดี กิตติสุวรรณ อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายแรงงาน)

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

ทำได้แน่ ! "พิพัฒน์" ยืนยัน ค่าแรงขั้นต่ำผ่านกลไกไตรภาคี ถึงเป้าหมาย 400 บาทในสิ้นปี 2567

นายพิพัฒน์ รัขกิจประการ รัฐมนตรีว่ากระทรวงแรงงาน ยืนยันว่า การผลักดันนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ ผ่านกลไกของคณะกรรมการไตรภาคี 400 บาท ทั่วประเทศ ในปี 2567 กำลังดำเนินการอยู่