'อนุสรณ์' ชม 'เศรษฐา' ทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พาเพื่อไทยชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

“อนุสรณ์” เผย “นายก” พูดจากใจ ต้องไม่แพ้ตลอด เลือกตั้งครั้งหน้าจะเป็นผู้ชนะ เชื่อ เวลาที่เหลือเป็นบทพิสูจน์

8 เม.ย.2567 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง พูดต่อที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุ พรรค พท.ต้องไม่แพ้ตลอดไป การเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องเป็นผู้ชนะ ว่า ท่านนายกฯพูดจากใจไม่มีสคริปต์ 3 ปีครึ่งที่เหลือ ท่านและรัฐบาลจะมุมานะมุ่งมั่นทำงานหนักโดยไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย เพื่อทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนคนไทยดีขึ้นในทุกมิติ

ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งในครั้งหน้า จะเป็นผลพวงจากการที่รัฐบาลสามารถผลักดันและขับเคลื่อนนโยบายที่ประชาชนได้รับประโยชน์ วันนี้สินค้าเกษตร ข้าว ยางพารา ราคาปรับตัวสูงขึ้นแทบทุกรายการ พี่น้องเกษตรกรได้ลืมตาอ้าปาก แล้วภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ดิจิทัลวอลเล็ตก็จะเกิดขึ้น เงินกำลังจะหมุนไปให้ชุมชน พี่น้องประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ งบประมาณปี 2568 ก็จะถูกจัดเพื่อสนับสนุนนโยบายเรือธงของรัฐบาล เพื่อเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ขยายโอกาสให้กับพี่น้องประชาชน ส่วนการทำงานในสภาผู้แทนราษฎร สส. พรรคเพื่อไทยและสส.พรรคร่วมรัฐบาล ก็จะผลักดันกฎหมายที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นเครื่องมือให้รัฐบาล และขจัดอุปสรรคให้กับพี่น้องประชาชนให้สามารถขับเคลื่อนประเทศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“รัฐบาลเพื่อไทย กำลังทำให้เห็นว่าการที่ไม่ต้องรอ 10 เดือนประเทศชาติและประชาชนได้อะไรบ้าง และเชื่อว่าช่วงเวลาสามปีครึ่งที่เหลือจะเป็นบทพิสูจน์ว่าประชาธิปไตยที่กินได้ภายใต้การบริหารของรัฐบาลมืออาชีพ รัฐบาลเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน เป็นอย่างไร” นายอนุสรณ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิสูจน์ฝีมือ ‘ครม.เศรษฐา2’ ปรับทัพใหม่ รอดหรือร่วง?

หลังปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรียบร้อย โดยมีรัฐมนตรีเข้าใหม่ 7 คน และออก 4 คน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ กว่าจะได้คนที่ถูกฝาถูกตัว ก็ต้องมีทั้งคนที่พอใจและไม่พอใจเป็นธรรมดา

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

พลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล

เลขาธิการพรรคพลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล แก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ชี้ ผลงานจะเป็นตัวพิสูจน์ฝีมือเอง วอน เลิกกดดัน เปลี่ยนตัว ประธานสภาฯ ปล่อยให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่