'บิ๊กตู่' ลุยทำงานที่บ้านแจ้งเลื่อนวาระงานพบปะ ให้สื่องดรวมกลุ่มในทำเนียบฯ

“บิ๊กตู่” WFH ถกครม.ออนไลน์ -เลื่อนวาระงานพบปะ ให้สื่องดรวมกลุ่มในทำเนียบฯ 4-14 ม.ค.65

2 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากมาตรการป้องกันโควิด-19 หลังเทศกาลปีใหม่ ที่ให้ส่วนราชการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้ง หรือ Work from home ระหว่างวันที่ 1-14 ม.ค.65 ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำด้านประสานกิจการภายในประเทศ ได้แจ้งผ่านไลน์สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ว่า จากมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่มีไปยังส่วนราชการและหน่วยงานในทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะปฏิบัติตามมาตรการ โดยจะประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ออนไลน์จากที่พัก และเลื่อนวาระงานพบปะนัดหมายไปก่อน ด้วยมาตรการข้างต้น จึงขอให้สื่อมวลชนงดรวมกลุ่มในทำเนียบฯ ให้ WFH ตามแนวปฏิบัติของ ศบค และหน่วยงานราชการข้างต้น ระหว่างวันที่ 4-14 ม.ค.65

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า

คปท. นัดชุมนุมรอบใหม่ 2 ก.พ. ลั่นครั้งหน้าปักหลักยาว

คปท.นัดชุมนุมอีกรอบ 2 ก.พ. ลั่นนัดนี้ปักหลักยาว ไม่ใช่แค่สามวัน เตรียมเดินสายทั่วประเทศ ปลุกประชาชน ก่อนวันดีเดย์ พ่วงล่าสองหมื่นชื่อเอาผิด ป.ป.ช.

เปิดห้องนอนนายกฯบนตึกไทยฯ เตียงคิงไซส์ หมอน 4 ใบ แขวนเสื้อผ้าพร้อมนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ได้ฤกษ์เตรียมนอนค้างคืนหลังวันที่ 7 ม.ค. เป็น

ฟันเปรี้ยง! 'พิธา' ฝ่าขวากหนามสู่ประตูไทยคู่ฟ้า นั่งเก้าอี้นายกฯ

เลขา ครป. ชี้ "พิธา"ฝ่าด่าน กกต.-ส.ว. ได้เป็นนายกฯ ห่วงทุนใหญ่ไล่ฟ้องปิดปาก ประชาชน – นักวิชาการ เหตุวิจารณ์เพื่อประโยชน์สาธารณะ  

'ชลน่าน' ลั่นเพื่อไทยก้าวข้าม 250 ที่นั่งแล้วหมุดหมายใหม่คือ 310 เสียง

'ชลน่าน' ประกาศเป้าหมายสำคัญต้องได้ ส.ส. 310 เสียง โวไม่กลัวอำนาจ ส.ว. ลั่นจะเข้าทำเนียบในนามรัฐบาล เพื่อไทย ชี้คะแนนต้องชนะขาด ไม่มีทิ้งน้ำ