โธ่ 'แม้ว' ขออวยพรปีใหม่ให้คนไทย 'ได้ผมกลับไทยเอาไปใช้งาน'

แฟ้มภาพ

5 ม.ค.2565 - เฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ซึ่งเป็นเพจเครือข่ายสนุนนายทักษิณ ชินวัตร เผยแพร่คำกล่าวของนายทักษิณ หรือ โทนี่ วู้ดซัม ว่า “...ปีใหม่ปีนี้ ผมขออวยพรให้คนไทย ได้ผมกลับไทยเอาไปใช้งานนะครับ..."

พี่โทนี่กล่าวให้กำลังใจคนไทยสำหรับปีใหม่ปีนี้ว่า ขอให้ใช้ความอดทนที่ผ่านมา 1 ปี ขอให้อดทนอีกสักครึ่งปี ครึ่งปีหลังถ้าเศรษฐกิจฟื้นท่านจะได้มีโอกาสได้ประโยชน์ แล้วก็ขออวยพรอีกอย่าง ไม่รู้ว่าเป็นการอวยพรหรือสาปแช่งคนที่เกลียดผมไม่ก็ไม่รู้ คือ ผมขออวยพรให้คนไทยได้ผมกลับบ้านเอาไปใช้งาน

สิ่งที่ผมต้องการคือ 1.อยากไปเลี้ยงหลาน 2.ใครเป็นรัฐบาลก็ช่าง ถ้าอยากให้ผมช่วยคิดแก้ไข พร้อมเสมอ ไม่คิดเงิน 3.จะรับจ้างบรรยายใครเชิญไปไหนก็ไป ขอแค่โอเลี้ยงแก้วหนึ่งพอ และ 4. ผมจะไปชวนบรรดาเศรษฐีในเมืองไทยมาลงขันส่งเสริมสตาร์ทอัพรุ่นใหม่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​